Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn xe SH biển khủng, giá "chát" tại Việt Nam

Theo Vietnamnet| 13/02/2018 15:46

Honda SH là một mẫu tay ga đắt tiền, nó trở thành biểu tượng của sự sang trọng, quý phái. Đặc biệt, nhiều người quan niệm


Cuối năm 2017, một người chuyên sưu tầm xe máy độc tại TP HCM đã rao bán chiếc Honda SH nhập Ý đời 2012 biển "ngũ quý 8" giá hơn 800 triệu đồng. Chủ nhân của chiếc xe cho hay, sở dĩ chiếc xe có mức giá cao bởi nó còn nguyên bản tới 99%, số km đi trên đường không nhiều... và đặc biệt là biển số "ngũ quý 8 - theo phong thuỷ mang ý nghĩa phát tài".


Trước đó, trên một trang mua bán xe máy cũ, một chiếc xe ga Honda SH nhập Ý mang biển số "ngũ quý 8" cũng được chủ nhân "chào hàng" với giá 560 triệu đồng. Chiếc xe mang biển số TP Hồ Chí Minh và được chủ nhân cho lăn bánh khoảng 5.000km.


Trên một trang mua bán xe cũ đăng tải thông tin "Bán đôi SH biển tứ quý". Trong đó, chiếc SH 125 nhập khẩu đời 2010 biển 29-B1 199.99 rao bán giá 165 triệu đồng, trong khi chiếc xe tương tự biển số bình thường chỉ được giao dịch trên dưới 100 triệu đồng.


Một dân chơi tại Cần Thơ là người rất chịu chơi khi sở hữu 3 xe Honda SH mang biển tứ quý 1. Nếu chiếu theo độ hot trên thị trường, giá trị của cả 3 chiếc sẽ lên tới khoảng 2 tỷ đồng.


Qua hình ảnh cho thấy, chiếc xe có một biển số cực đẹp với một số 5 và 6 con số 9. Đây là loại biển số mới. Thân hình xe nhìn vẫn rất bóng bẩy. Điều đáng nói ở chỗ qua thông số trên động cơ cho thấy đây là Honda SH hàng nhập từ Ý xịn chứ không phải hàng chợ. Mẫu xe này có thể trị giá tới hàng trăm triệu đồng.


Dàn SH mang biển ngũ quý 1 và 2 khiến nhiều người xuýt xoa.


Không chỉ sở hữu biển đẹp, những chiếc SH này còn được chủ nhân “lên đời” với vô số đồ chơi hàng hiệu. Cụ thể, chiếc SH 150i biển ngũ quý 2 được trang bị pô SH300i, chiếc SH màu xanh lá tứ quý 6 được trang bị pô Z1000 hầm hố, còn chiếc tứ quý 8 được trang bị pô 4Road mạnh mẽ.


Dàn Honda SH đều sở hữu những chiếc biển tứ, ngũ quý khá đẹp mắt.


Honda SH300i biển số tứ quý 3. Ngoại thất xe sang chảnh nhờ 2 tông màu đen mờ và xanh lá kếp hợp. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn xe SH biển khủng, giá "chát" tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.