Theo dõi Báo Hànộimới trên

BMW trình diễn i3 và i8 phiên bản "ánh sao" với vỏ mạ vàng 24k

Hoàng Linh| 06/07/2018 07:13

(HNMO) - Với bất kì fan hâm mộ nào của chuỗi phim điệp viên 007, hẳn hình tượng Auric Goldfinger với sự say mê đặc biệt dành cho vàng là rất khó quên. Và nếu bạn cũng giống như nhân vật phản diện lừng danh này, hai chiếc xe BMW hybrid đặc biệt sẽ là lựa chọn không thể thiếu.


Mang tên gọi Starlight Edition (phiên bản ánh sao), hai chiếc BMW i3 và i8 sẽ được hãng xe Đức sản xuất duy nhất 1 chiếc mỗi loại, và chỉ bán ra tại Cộng hòa Czech. Toàn bộ số tiền thu được sẽ sử dụng cho mục đích từ thiện.

So với các mẫu thông thường, hai chiếc xe hybrid mới nhất của BMW sở hữu tông màu hai sắc thái độc đáo, với lớp ánh kim ở phía trước và kéo dài ra phía sau. Điều khiến lớp sơn này trở nên đặc biệt là bởi BMW đã sử dụng bột vàng 24-karat để tạo nên hiệu ứng như bầu trời với hàng triệu vì sao ánh vàng.


Theo thương hiệu xe sang nước Đức, một quy trình đặc biệt đã được hãng phát triển để đảm bảo màu sắc trên thân xe có thể biến chuyển một cách mượt mà nhất. Trong đó, riêng lớp phủ bột vàng hoàn toàn được làm thủ công, với bốn lớp trên mỗi chiếc xe. Để tạo chiều sâu cho nước sơn, BMW cũng phải sử dụng tới 6 lớp sơn ColorSystem nguyên bản.

Bên trong khoang lái, chiếc xe cũng không chừa một cơ hội nào để thể hiện đẳng cấp qua sắc vàng sang trọng, từ cửa gió điều hòa, táp lô, vô lăng cho tới bệ cửa. BMW cũng bố trí một tấm bảng tên ghi rõ "Starlight Edition One of One" (Chiếc xe duy nhất của phiên bản Ánh sao).

Hiện tại, hai chiếc BMW i3 và i8 Starlight Edition được BMW trưng bày tại festival phim quốc tế Karrlovy Vary, sau khi từng xuất hiện tại phòng trưng bày của hãng tại Prague.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BMW trình diễn i3 và i8 phiên bản "ánh sao" với vỏ mạ vàng 24k

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.