Theo dõi Báo Hànộimới trên

Toyota tái khẳng định chất xe "ngon, bổ, rẻ" với bộ ba Wigo, Avanza, Rush

Hà Thu| 26/09/2018 11:42

(HNMO) - Ngày 25-9, Toyota Việt Nam (TMV) đã tung ra thị trường ba mẫu xe hoàn toàn mới, nhằm tái khẳng định vị thế trong phân khúc phương tiện di chuyển phổ thông tại Việt Nam.


Ba mẫu xe được tung ra lần này bao gồm mẫu hatchback hạng B Wigo, chiếc MPV Avanza, và mẫu SUV cỡ nhỏ Rush. Theo công bố, tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc này sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam (TMV) trên toàn quốc kể từ ngày 25-9.

Đáng chú ý, Wigo mới chỉ được giới thiệu toàn cầu vào năm 2013 tại một số các quốc gia châu Á như Phillipines, Indonesia… Mặc dù là "lính mới" trong phân khúc xe cỡ nhỏ, Wigo đã đạt được thành công lớn với vị trí số 1 trong phân khúc tại các thị trường lớn như Phillipines và Indonesia. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, năng động và khỏe khoắn, Wigo có không gian nội thất rộng rãi đứng đầu phân khúc, nhưng vẫn nhỏ gọn để dễ dàng di chuyển trên các con phố nhỏ, phù hợp với các gia đình và những khách hàng trẻ có thu nhập ổn định và thường xuyên di chuyển trong thành phố.

Wigo có giá khởi điểm chỉ từ 345 triệu đồng cho phiên bản 1.2 MT, và 405 triệu đồng cho phiên bản AT.


Trong khi đó, mẫu xe Avanza với vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, không gian đủ rộng cho 7 người, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hàng tin cậy cho các gia đình trẻ. Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004, Toyota Avanza đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia và các thị trường lân cận như Phillipine, Thái Lan… trong phân khúc xe MPV cỡ nhỏ hạng trung.

Chiếc xe đa dụng Avanza có giá từ 537 triệu đồng cho phiên bản 1.3 MT, lên tới 593 triệu đồng cho phiên bản 1.5 AT.


Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Rush, được giới thiệu lần đầu năm 2007. Tên xe thể hiện mong muốn truyền đạt sức sống và sự sống động của một chiếc SUV nhỏ gọn cho các khách hàng và gia đình trẻ. Cũng giồng như Wigo và Avanza, Rush được phát triển cho các quốc gia đang phát triển và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong phân khúc tại các thị trường khác như Phillipines, Indonesia, Thái Lan. Toyota Rush đã trải qua 3 thế hệ với nhiều thay đổi và sự thành công của mẫu xe này đã vươn tới hơn 100 quốc gia. Rush thế hệ mới nhất sở hữu tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP, và hệ dẫn động cầu sau độc nhất vô nhị trong phân khúc.

Khác với hai đồng đội, chiếc SUV Rush chỉ có phiên bản 1.5 AT với giá 668 triệu đồng.


Nhìn chung, với ưu thế thừa hưởng giá trị cốt lõi của Toyota là chất lượng, độ bền, độ tin cậy, Wigo, Avanza và Rush với mức giá hết sức cạnh tranh sẽ là lựa chọn hợp lý cho những người dùng đề cao độ tin cậy, đặc biệt những ai mua xe lần đầu luôn muốn yên tâm và tiết kiệm chi phí trong suốt quá trình sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota tái khẳng định chất xe "ngon, bổ, rẻ" với bộ ba Wigo, Avanza, Rush

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.