Theo dõi Báo Hànộimới trên

Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2018 khai mạc với số lượng xe trưng bày kỉ lục

Nguyễn Thúc| 24/10/2018 10:45

(HNMO) - Ngày 24-10, Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2018 (VMS 2018) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), dự kiến kéo dài hết ngày 28-10.


VMS 2018 vắng bóng một số thương hiệu xe sang và xe thể thao so với những năm trước.


Đáng tiếc, ngay trước thềm triển lãm, hai thương hiệu lớn Aston Martin và Lamborghini bất ngờ "bỏ cuộc", khiến tổng số hãng hiện diện tại triển lãm năm nay chỉ còn 15. Trong đó, những thương hiệu ô tô thuộc VAMA tham dự Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 gồm có Chevrolet, Ford, Honda, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi Motors, Nissan và Toyota.

Những thương hiệu ô tô nhập khẩu chính hãng tham dự VMS 2018 gồm có Audi, Jaguar, Land Rover, Maserati, Subaru, Volkswagen và Volvo. Ngoài ra, một số dòng xe chuyên dụng và thương mại là DCar Limousine, Eicher và Fioril cũng hiện diện. Ngoài ra, VMS 2018 cũng có sự tham dự và trưng bày của hơn 100 đơn vị là các doanh nghiệp phụ tùng, phụ trợ, dịch vụ ngân hàng, bảo hiểm và các đối tác hỗ trợ dịch vụ, truyền thông.

Đây cũng là lần đầu tiên VMS hội tụ các nhà sản xuất ô tô của cả hai hiệp hội lớn tại Việt Nam là Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng Việt Nam (VIVA). Do đó, số lượng sản phẩm góp mặt hết sức phong phú, với gần 120 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu. Đây cũng là số lượng xe lớn nhất được trưng bày tại một kì triển lãm trong lịch sử của VMS.

Bên cạnh những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường, nhiều xe ý tưởng, xe đặc biệt cũng được các hãng mang tới trưng bày. Dĩ nhiên, những mẫu xe mới xuất hiện, đang thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trong thời gian qua như Toyota Wigo, Avanza, Rush; Honda HR-V... đều có mặt.


Mỗi hãng xe đều có "ngôi sao" nhằm tạo điểm nhấn riêng trong triển lãm năm nay.


Trong khuôn khổ VMS 2018, một số chương trình thú vị của các hãng xe sẽ được tổ chức như: Subaru tổ chức hoạt động lái thử xe mang tên FWD Challenge; Chương trình trải nghiệm “Above & Beyond Tour” của thương hiệu xe sang đến từ Anh quốc - Land Rover; Ford cũng mang đến Chương trình lái thử và trải nghiệm các dòng xe mới tại không gian mở của khu Phú Mỹ Hưng; Chương trình lái thử xe của thương hiệu Chevrolet hay Chương trình lái thử các dòng xe mới nhất của Volkswagen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm Ô tô Việt Nam năm 2018 khai mạc với số lượng xe trưng bày kỉ lục

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.