Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt đối tượng cuồng ghen đốt nhà người yêu

Chu Dũng| 20/11/2017 21:56

(HNMO)- Ngày 20-11, Công an quận Tây Hồ cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Vũ Công Chiến (SN 1989, trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Đối tượng Chiến tại cơ quan công an.


Chiến làm nghề lái xe taxi cho hãng ABC. Khoảng tháng 1-2017, Chiến quen biết và nảy sinh tình cảm với chị T, là khách đi xe taxi. Chị T đã có con sinh năm 2016 nhưng không đăng ký kết hôn với bố của con mình.

Từ khoảng tháng 3 đến 9-2017, Chiến thuê phòng trọ tại tổ 4, phường Phú Thượng để ở cùng mẹ con T và mẹ đẻ T. Khi 2 người có ý định cưới nhau thì mẹ T phản đối nên Chiến nảy sinh mâu thuẫn. Đến cuối tháng 10, do mẹ T dọa tự tử nếu Chiến tiếp tục ở cùng phòng trọ nên Chiến bỏ đi.

Khoảng 23h00 ngày 16-11, khi quay về nhà trọ Chiến nhìn thấy trong sân khu nhà trọ có xe máy của người chồng không hôn thú với T đang ở trong. Chiến gọi cho chị T và giữa 2 người nảy sinh mâu thuẫn.

Đêm cùng ngày, Chiến quay lại phòng trọ, dọa đốt bên ngoài và hành hung người đàn ông bên trong. Sau đó, Chiến đổ xăng vào cửa phòng trọ, bật lửa đốt làm cháy cửa phòng và bộ bàn ghế. 

Thấy cửa phòng cháy, người đàn ông ôm con chạy ra ngoài thì bị Chiến cầm dao đâm. Sau đó, Chiến chạy vào phòng trọ đâm chị T bị thương. Đối tượng bị Công an phường Phú Thượng bắt giữ sau khi gây án. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng cuồng ghen đốt nhà người yêu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.