Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chủ spa môi giới cho khách tới làm đẹp đi bán dâm

Chu Dũng| 23/11/2017 15:38

(HNMO) - Ngày 23-11, CA quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đang điều tra làm rõ hành vi “môi giới mại dâm” đối với đối tượng Phạm Thị Thùy Linh (SN 1989, ở Hà Nội).

Linh cùng 3 gái bán dâm tại cơ quan CA.


Theo điều tra ba đầu, Linh là chủ một spa làm đẹp. Tuy nhiên, từ đầu tháng 11-2017, Linh đã bàn bạc với 3 cô gái tên tuổi từ 23 đến 25 đi bán dâm để kiếm lời. Những cô gái này vốn là khách hàng tới spa của Linh để làm đẹp.

Linh và các cô gái trong đường dây của mình thỏa thuận giá mỗi lần bán dâm là 4 triệu đồng 1 lượt/người. Trong đó, các cô gái bán dâm sẽ được hưởng 3 triệu, còn Linh hưởng 1 triệu đồng tiền công môi giới.

Khi khách mua dâm liên hệ, Linh sẽ trực tiếp thỏa thuận giá và hẹn địa điểm rồi gọi điện hoặc nhắn tin cho các cô gái bán dâm tới phục vụ.

Linh khai nhận đã môi giới bán dâm nhiều lần nhưng không nhớ thời gian địa điểm. Gần đây nhất, vào sáng 15-11, một vị khách liên hệ với Linh đặt vấn đề cần 4 cô gái bán dâm để “vui vẻ” với mình cùng 3 người bạn khác. Linh nhận lời và thỏa thuận với mức giá 4 triệu đồng/lần mua dâm.

Khi gặp nhau ở khách sạn, khách đã thanh toán cho Linh 16 triệu đồng. Trong lúc 4 cặp đôi đang mua bán dâm thì bị tổ công tác Đội 2 Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP Hà Nội kiểm tra phát hiện.

Sau khi lập hồ sơ, Phòng Cảnh sát hình sự đã bàn giao vụ việc tới CA quận Ba Đình tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ spa môi giới cho khách tới làm đẹp đi bán dâm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.