Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ hình sự người bố nhẫn tâm hành hạ con trai trong thời gian dài

C.Dũng| 08/12/2017 00:13

(HNMO) - Ngày 7-12, Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội cho biết đã tạm giữ hình sự và tiếp tục điều tra làm rõ về vụ bạo hành trẻ em khá nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Trần Hoài Nam khai nhận đã nhiều lần đánh con.


Đối tượng bị tạm giữ là Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy), người đã nhẫn tâm hành hạ chính con trai của mình trong thời gian dài.

Theo thông tin ban đầu, sau khi hai vợ chồng ly hôn, Trần Hoài Nam đã đón cháu T.G.K (10 tuổi) về ở cùng với vợ thứ hai của mình tại căn nhà đi thuê tại phố Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô.

Tối 5-12, cháu K bất ngờ đi xe buýt tìm về nhà bà nội tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình trong tình trạng hoảng sợ để lánh nạn và cầu cứu. Trên người cháu bé có nhiều dấu hiệu bị bạo hành.

Người thân của cháu bé đã không nhận ra bé trai vốn cân nặng 40 kg, giờ chỉ còn hơn 20 kg, trên người chi chít sẹo và những vết bầm tím. Bàng hoàng và đau đớn khi đón nhận cháu K trong tình trạng như trên, gia đình đã đưa cháu đi khám tại bệnh viện và kết quả cho thấy cháu bé bị rạn một số xương sườn.

Những vật dụng Nam dùng để "dạy dỗ" con trai mình.


Theo lời kể ban đầu của cháu K, trong 2 năm ở với bố, cháu đã không được bố cho đi học, phải làm nhiều việc nhà. Mỗi khi bị mẹ kế kể xấu, cháu lại bị bố đánh. Dù Nam có hét lớn nhưng do cửa đóng kín, mọi người ở ngoài không ai nghe thấy.

Trần Hoài Nam đã dùng nhiều móc áo chập lại, lấy băng dính cố định để đánh con trai mình. Nam cũng đã dùng thìa để đánh vào đầu cháu bé. Theo cháu K kể, lần đau nhất là Nam đã dùng chân đạp vào bụng và mạng sườn....

Đỉnh điểm là ngày 5-12, sau khi bị cả bố và mẹ kế mắng mỏ, đánh đập, lợi dụng buổi chiều tối khi cả hai đi làm chưa về, cháu K đã mở được chìa khóa phòng thoát ra ngoài. K đã dùng 7.000 đồng có được để đi xe buýt về nhà ông bà nội

Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, xử lý.

Cơ quan công an tiến hành thực nghiệm hành vi đánh cháu K của Nam.


Được biết, Nam biện minh trước cơ quan điều tra lý do đánh đập dã man con trai mình trong suốt một thời gian dài vì cháu nghịch ngợm, không chịu nghe lời.

Tại thời điểm cơ quan công an làm việc với Trần Hoài Nam, người vợ thứ hai của Nam đã không có ở nhà, đi khỏi nơi cư trú.

Công an quận Cầu Giấy đã yêu cầu người phụ nữ này trở về Hà Nội để phục vụ công tác điều tra vụ việc, làm rõ có hay không sự liên quan với chồng trong việc bạo hành cháu K, để xử lý nghiêm trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự người bố nhẫn tâm hành hạ con trai trong thời gian dài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.