Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phá đường dây mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài

Theo vietnamnet| 09/12/2017 19:08

Tại khách sạn nằm ngay trung tâm TP Hồ Chí Minh, cảnh sát bắt quả tang người nước ngoài đang có hành vi mua – bán dâm đối với 1 cô gái Việt.

Theo đó, qua điều tra, khoảng 0h30 sáng 8-12 trinh sát của đội Cảnh sát hình sự, Công an quận 1 đã bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn Lục Phúc (đường Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, TP HCM). Tại 1 phòng của khách sạn, công an bắt quả tang một cô gái 26 tuổi, quê An Giang đang có hành vi mua – bán dâm với người đàn ông 62 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc.

Nghi can Trần Chánh Nghĩa - đối tượng môi giới mại dâm.


Từ lời khai của những người liên quan, công an bắt giữ đối tượng môi giới là Trần Chánh Nghĩa (SN 1971, ngụ đường Dạ Nam, P.2, Q.8); đồng thời mời làm việc với 2 người khác là Đào Thị Kim Lan (SN 1950, ngụ quận 1, lễ tân của khách sạn Lục Phúc) và Trần Thanh Hoàng (SN 1979, quê Đồng Tháp, xe ôm chuyên nhiệm vụ chở gái đi phục vụ khách).

Kết quả điều tra ban đầu và khai báo của các đối tượng xác định, đối tượng Trần Chánh Nghĩa hoạt động môi giới mại dâm từ tháng 8-2017 đến nay, chủ yếu phục vụ tại khu vực quận 1 và nhắm đến nguồn khách là người nước ngoài. Theo đó, Nghĩa “chiêu mộ” hàng loạt các cô gái trẻ, đẹp sẵn sàng phục vụ khách.

Nghĩa hay lê la đến khu phố Tây, các nhà hàng, khách sạn tại trung tâm TP để tìm nguồn khách hay thông qua sự môi giới của đối tượng Hùng “nẩu” (hiện chưa rõ lai lịch).

Các đối tượng quy định, giá bán dâm là từ 700 nghìn đồng – 2 triệu đồng. Trong đó, Hùng “nẩu” thường lấy 50% tiền công môi giới, Nghĩa lấy 25% và 25% còn lại là của gái trực tiếp bán dâm.

Nghĩa còn móc nối với 3 đối tượng xe ôm làm nhiệm vụ chở gái đi phục vụ khách. Số xe ôm này, Nghĩa trả công theo ngày là 250 nghìn đồng.

Hiện Công an quận 1 đang mở rộng điều tra về đường dây mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phá đường dây mại dâm chuyên phục vụ người nước ngoài

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.