Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một người chết, 4 người mất tích trong một gia đình ở TP Hồ Chí Minh

Theo baotintuc| 15/02/2018 19:27

Một vụ án mạng xảy ra tại phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh) làm 1 người tử vong, hiện còn 4 người còn lại trong gia đình mất tích.

Hiện trường vụ án mạng được phong tỏa.


Sau nhiều ngày không thấy gia đình chị Mai Thị Hồng (34 tuổi, quê Thanh Hóa) ra ngoài, người dân đến kiểm tra căn nhà thì thấy cửa không khóa, chỉ móc hờ ổ khóa bên trong. Nhìn qua lỗ cửa, người dân ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên đã báo người em bà con chủ nhà đến kiểm tra.

Khi người em mở cửa phía ngoài thì phát hiện một vũng máu trước cửa, nhìn vào trong thì thấy chị Hồng nằm tử vong trên ghế. 4 người còn lại trong gia đình hiện chưa rõ tung tích vì chưa thể liên lạc được. Tuy nhiên, công an chưa thể tiếp cận bên trong nhà do có một con chó to "án ngữ" trong nhà.

Người dân đứng theo dõi vụ việc.


Ngay sau đó, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cơ quan pháp y có mặt tại hiện trường để khám nghiệm.


Đến 16 giờ 40, lực lượng CSCĐ được huy động đến hiện trường để bắt con chó để lực lượng pháp y tiếp cận khám nghiệm hiện trường. Vụ việc khiến đông đảo người dân đứng theo dõi hiện trường vụ việc.

Cảnh sát cơ động mang dụng cụ đến bắt con chó trong nhà để lực lượng chức năng tiếp cận điều tra. 

Đến 17 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm vẫn đang được tiến hành.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một người chết, 4 người mất tích trong một gia đình ở TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.