Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đã bắt được hung thủ giết 5 người trong gia đình ở TP Hồ Chí Minh

Theo Tin tức| 16/02/2018 18:31

Sau khi thảm sát 5 người trong một gia đình ở TP Hồ Chí Minh, đối tượng Tình trốn về tỉnh Long An thì bị công an bắt giữ.

 Sau khi thảm sát 5 người trong một gia đình ở TP Hồ Chí Minh, đối tượng Tình trốn về tỉnh Long An thì bị công an bắt giữ.

Hiện trường vụ án mạng cả 5 người trong gia đình bị giết.

Ngày 16-2, Công an Thành phố Hồ Chí Minh cho biết đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ giết 5 người trong một gia đình tại đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân.

Nghi can là Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, ngụ huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang). Sau khi gây ra vụ thảm sát, Tình bỏ trốn về tỉnh Long An thì bị Công an TP Hồ Chí Minh bắt giữ.

Như đã đưa tin, vụ việc được phát hiện vào khoảng 9 giờ sáng 15-2 tại căn nhà trên đường số 7, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân (TP Hồ Chí Minh). 


Theo người dân sống gần căn nhà trên cho biết, sau nhiều ngày không thấy gia đình chị Mai Thị Hồng (34 tuổi, quê Thanh Hóa) ra ngoài, người dân đến kiểm tra căn nhà thì thấy cửa không khóa, chỉ móc hờ ổ khóa bên trong. Qua lỗ cửa, người dân ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc nên đã báo người em bà con chủ nhà đến kiểm tra thì phát hiện chị Hồng tử vong ở gần vị trí cửa ra vào.

Đến chiều cùng ngày, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hồ Chí Minh kiểm tra trong nhà thì phát hiện thêm 4 người trong gia đình đều đã tử vong. Vụ việc được công an xác định là bị sát hại.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

 Các nạn nhân tử vong được xác định gồm ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh) và 3 người con ruột của vợ chồng ông Chinh là Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và Mai Huyền Diệp (6 tuổi). 

Hiện đối tượng Tình đang được công an di lý về TP Hồ Chí Minh để điều tra làm rõ động cơ giết cả gia đình ông Chinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã bắt được hung thủ giết 5 người trong gia đình ở TP Hồ Chí Minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.