Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vụ thảm sát ở TPHCM: Nghi phạm ít nói, tỏ ra rất thương con chủ nhà

Theo VTC| 18/02/2018 15:49

Trong thời gian làm công ở nhà nạn nhân, nghi phạm tỏ ra là người ít nói và rất thương con chủ nhà.

Sáng 18-2 (mùng 3 Tết), Công an TPHCM cho biết, đến nay cơ quan điều tra xác định, đối tượng Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, quê An Giang), nghi phạm trong vụ thảm sát 5 người trong 1 gia đình ở phường Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân, TPHCM) gây án một mình, không có đồng phạm tham gia.

Nạn nhân trong vụ án gồm có ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi), bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chinh) và 3 con ruột là Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi), Mai Huyền Diệp (6 tuổi).

Tại cơ quan điều tra, Tình khai báo, do thường xuyên bị bà chủ đánh và ông chủ chửi mắng nên đem lòng thù hận, muốn giết người để trả thù. Tuy nhiên, đây chỉ là lời khai một phía của Tình nên cơ quan công an vẫn đang củng cố lời khai của đối tượng.

Được biết, Tình là con út trong gia đình có 2 người con. Khi đang học lớp 9, vì hay chơi game, lại thường xuyên trốn đi chơi nên đối tượng nghỉ học.

Đối tượng Nguyễn Hữu Tình tại cơ quan công an.


Sau khi nghỉ học, đối tượng thường tụ tập chơi bời với bạn bè. Ban đầu, Tình đi bán vé số kiếm tiền. Sau này, Tình xin được làm phụ xe khách tuyến Tri Tôn (An Giang) đi TPHCM.

Cách đây 2 tháng, Tình bỏ nghề phụ xe rồi xin vào cơ sở gia công máng xối inox của gia đình ông Chinh ở hẻm số 131, đường số 7 (khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa).

Trong thời gian ở đây, Tình tỏ ra là người ít nói, ít tiếp xúc với người khác. Tuy nhiên, đối tượng thường xuyên chơi với đám trẻ con trong xóm, lại tỏ ra thương những đứa con chủ nhà nên ai cũng nghĩ Tình là người hiền lành.

Ngoài ra, một số thông tin còn cho biết, bà Hồng đã nhiều lần than phiền với hàng xóm về việc Tình thường đi chơi về muộn. Vợ chồng ông Chinh đã la mắng nhiều nhưng không sửa đổi, nên bà Hồng có ý định ra Tết sẽ cho Tình nghỉ hẳn.

Hiện trường vụ thảm sát 5 người.


Trước đó, tại cơ quan công an, Tình khai nhận, vào ngày 12-2 (27 tháng Chạp), sau khi gia đình ông Chinh tổ chức tất niên cho 2 người làm công khác về quê, Tình đã dùng dao sát hại từng người một trong nhà.

Đối tượng bị bắt vào trưa 16-2 (mùng 1 Tết) khi đang ngồi ăn nhậu cùng với bạn bè tại huyện Cần Giuộc (Long An).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ thảm sát ở TPHCM: Nghi phạm ít nói, tỏ ra rất thương con chủ nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.