Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy đeo biển giả

Chu Dũng| 05/03/2018 21:45

(HNMO) - Ngày 5-3, Tổ công tác Y8/141 CATP Hà Nội đã bàn giao Bùi Ngọc Mạnh (SN 1994, ở tổ 12, phường Minh Khai, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) cùng xe máy Honda Nova Dash để tiếp tục điều tra làm rõ.

Bùi Ngọc Mạnh cùng chiếc xe tại chốt công tác.


Trước đó, khoảng 16h ngày 3-3, Tổ Y8 làm nhiệm vụ tại nút giao thông Tây Sơn - Chùa Bộc thuộc địa bàn quận Đống Đa đã phát hiện Mạnh điều khiển xe máy Honda Nova Dash màu cam BKS 29P1-307.82 lưu thông từ hướng Ngã Tư Sở - Chùa Bộc vi phạm không đội mũ bảo hiểm.

Khi thấy tổ công tác ra tín hiệu dừng xe, Mạnh bất chấp nguy hiểm quay đầu xe bỏ chạy... Mặc dù các trinh sát Tổ Y8 từ các hướng ập vào nhưng Mạnh tiếp tục phi xe lên hè bỏ chạy gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Khi không còn đường thoát, Mạnh đã phi xe vào vườn hoa trước cổng trường Đại học Thuỷ Lợi chạy lòng vòng, sau đó vứt xe bỏ chạy. Trước dấu hiệu nghi vấn, các chiến sĩ trong Tổ Y8 đã bắt giữ và đưa Mạnh về chốt để làm rõ.

Tại chốt Y8, Mạnh đã không xuất trình được các giấy tờ liên quan theo quy định. Qua đấu tranh, Mạnh khai nhận chiếc xe trên mua với giá 16 triệu đồng và không có giấy tờ.

Tiếp tục kiểm tra số khung, số máy của xe 29P1-307.82, tổ công tác phát hiện xe có vết đục tẩy xoá bị tẩy số khung, số máy… Sau đó, Tổ Y8 đã tiến hành bàn giao Bùi Ngọc Mạnh và phương tiện cho CA phường Trung Liệt, quận Đống Đa để tiếp tục điều tra làm rõ xử lý theo thẩm quyền.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển xe máy đeo biển giả

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.