Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Bắt được nhóm thanh niên nổ súng trong hiệu cắt tóc

Chu Dũng| 17/03/2018 20:32

(HNMO)- Ngày 17- 3, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đã phối hợp với các lực lượng chức năng khẩn trương bắt

Đối tượng Hạnh tại cơ quan công an. Ảnh: ANTĐ


Trước đó, tối 15-3, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nhóm thanh niên xô xát tại một hiệu cắt tóc ở phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội và có tiếng nghi nổ súng. Chủ quán cắt tóc là anh Nguyễn Mạnh Hùng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Nam Từ Liêm đã khẩn trương truy bắt các đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau một đêm truy lùng, ngày 17-3, 3 đối tượng liên quan đến vụ việc đã bị bắt giữ.

Nhóm này gồm: Nguyễn Văn Hạnh (SN 1987, Nam Định), Bùi Quang Toàn (SN 1991, Thái Bình) và Hoàng Tiến Thành (SN 1993, Bắc Giang).

Tại cơ quan công an, bước đầu Hạnh thừa nhận đã dùng súng tự chế, nhưng không bắn vào anh Hùng mà bắn lên trần nhà. Sự việc bắt nguồn từ mâu thuẫn tình cảm. Toàn và Thành được Hạnh rủ đi cùng để hành hung anh Hùng.

Căn cứ vào hành vi của các đối tượng, cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm đã ra lệnh tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hạnh và Bùi Quang Toàn để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích và tàng trữ vũ khí quân dụng. Do Hoàng Tiến Thành không có hành vi đánh người mà chỉ can ngăn Hạnh bắn Hùng, nên cơ quan công an không đề cập xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bắt được nhóm thanh niên nổ súng trong hiệu cắt tóc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.