Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt được đối tượng phá hoại tài sản của người dân và khách du lịch tại Sa Pa

Theo Tin tức| 14/04/2018 18:51

Chiều 14-4, Đại tá Đinh Tiến Quân, Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai xác nhận thông tin về việc lực lượng công an đã bắt được đối tượng phá hoại tài sản của người dân và khách du lịch tại Sa Pa xảy ra cách đây ít ngày.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Sa Pa đã tích cực điều tra và khoanh vùng đối tượng. Sau 5 ngày lần theo dấu vết của đối tượng và qua camera an ninh của các hộ dân trên địa bàn, cơ quan cảnh sát điều tra huyện Sa Pa đã xác định đối tượng nghi vấn là Nguyễn Quang Huy (sinh năm 2000), trú tại tổ 1, thị trấn Sa Pa, huyện Sa Pa.

Sau khi được cơ quan chức năng theo dõi và vận động, đến khoảng 9 giờ 30 ngày 13-4, đối tượng Nguyễn Quang Huy đã tới Công an huyện Sa Pa đầu thú.

Tại đây, bước đầu Huy đã khai nhận, chiều 7-4, Huy lên mạng để xem về những vụ đập cửa kính xe ô tô nên đã nảy sinh ý định phá cửa kính xe nhằm mục đích trộm tài sản. Sau đó Huy đã chuẩn bị 1 khẩu súng cao su, 1 túi đạn bi sắt và chờ đến 1 giờ sáng để bắt đầu thực hiện hành vi của mình. Rạng sáng 8-4, Huy đã bịt khẩu trang rồi liên tiếp dùng súng cao su bắn vỡ 9 cửa kính xe ô tô và cửa kính của 2 gia đình khác trên địa bàn.

Trước đó, ngày 8-4 nhiều người dân tại Sa Pa vô cùng bất an khi phát hiện hàng loạt xe ô tô, cửa kính bị kẻ gian dùng súng bắn vỡ, trộm tài sản. Ngay sau đó, Công an huyện Sa Pa đã cử 2 tổ công tác xuống hiện trường khám nghiệm và khoanh vùng xác minh đối tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được đối tượng phá hoại tài sản của người dân và khách du lịch tại Sa Pa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.