Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngâm dừa trong hóa chất, Công ty Trần Phú bị xử phạt 60 triệu đồng

Theo VOV| 19/04/2018 22:10

Sáng 19-4, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trần Phú bị xử phạt hành chính vì sử dụng hóa chất không rõ nguồn gốc để tẩy trắng quả dừa.

Đây là lần vi phạm thứ 2 của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trần Phú (viết tắt Công ty Trần Phú - phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) do ông Trần Văn Phú làm chủ.

Lực lượng chức năng tiêu hủy những quả dừa đã bị ngâm hóa chất.


Trước đó, ngày 4-4, lực lượng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Quảng Nam kiểm tra và phát hiện cơ sở này sử dụng hóa chất màu trắng không có nhãn mác, không rõ nguồn gốc xuất xứ ngâm ủ, tẩy trắng quả dừa. Đơn vị chức năng đã thu giữ hơn 200 quả dừa đã qua ngâm ủ và 4,5kg hóa chất không rõ nguồn gốc.

Trong đợt kiểm tra mới đây, lực lượng chức năng cũng phát hiện hơn 200 quả dừa đã ngâm hóa chất tẩy trắng do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Trần Phú ngâm ủ.

Ông Bùi Văn Tuấn, Phó phòng Cảnh sát Môi trường, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam đã ký quyết định xử phạt 60 triệu đồng và đình chỉ hoạt động chế biến thực phẩm trong 5 tháng đối với cơ sở này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngâm dừa trong hóa chất, Công ty Trần Phú bị xử phạt 60 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.