Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công an TP Phan Thiết: Bắt thêm 12 đối tượng quá khích

Theo Báo Bình Thuận| 13/06/2018 16:28

Tối 12-6, Công an TP Phan Thiết đã tiến hành tạm giữ 12 đối tượng để điều tra về hành vi quá khích, gây rối trật tự ở khu vực trụ sở UBND tỉnh ngày 10 và 11-6.

Một số đối tượng bị tạm giữ để phục vụ điều tra chủ yếu là thanh thiếu niên.


12 đối tượng trên có hộ khẩu thường trú ở các phường: Lạc Đạo, Đức Long, Đức Thắng (TP Phan Thiết) và xã Hàm Hiệp (Hàm Thuận Bắc). Ngoài ra, công an cũng bắt đối tượng Ngô Duy Nam (SN 1982, ngụ tỉnh Bình Phước) để điều tra hành vi cho tiền người khác với mục đích gây rối.

Tại cơ quan công an, hầu hết các đối tượng khai nhận có người lạ cho tiền và thức ăn, nước uống để xúi giục ném đá, ném bom xăng tấn công vào lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, đập phá trụ cổng UBND tỉnh, các cơ quan lân cận và đốt xe công của Nhà nước.

Trước đó, ngày 11-6, lực lượng chức năng tỉnh đã khống chế, tạm giữ gần 100 người để điều tra hành vi xúi giục, kích động hoặc trực tiếp tham gia ném đá, bom xăng vào lực lượng chức năng và các trụ sở làm việc. Các đối tượng này sau đó được sàng lọc, một số được cho tại ngoại về địa phương, khi công an triệu tập phải có mặt. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an TP Phan Thiết: Bắt thêm 12 đối tượng quá khích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.