Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ nam thanh niên hành hung bạn gái vị thành niên tử vong

Chu Dũng| 16/06/2018 20:30

(HNMO) - Ngày 16-6, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ hình sự Phạm Văn Thiện (19 tuổi, ở Lê Xá, xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, Hà Nội), để điều tra làm rõ về hành vi đánh chết người.

Đối tượng Phạm Văn Thiện hiện đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ về hành vi giết người.


Trước đó, vào khoảng 11h ngày 11-6, tại một nhà trọ ở phường Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, giữa Phạm Văn Thiện và bạn gái là V.T (SN 2001, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội) nảy sinh mâu thuẫn. Hai bên sau một hồi giằng co, cãi vã, Thiện đã hành hung V.T cho tới khi được mọi người can ngăn mới dừng tay.

Nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu với hai vết bầm tím bên ngoài ở thái dương đỉnh bên phải và vùng trán bên trái, đa chấn thương, chấn thương sọ não, chấn thương ngực kín, dập phổi bên trái… Dù được khẩn trương phẫu thuật và tích cực cứu chữa nhưng ngày 15-6, V.T đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an quận Hoàn Kiếm đã tích cực truy tìm, liên lạc với gia đình Thiện, vận động đối tượng ra đầu thú. Bước đầu thanh niên 19 tuổi này đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ nam thanh niên hành hung bạn gái vị thành niên tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.