Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bình Phước: Đi lấy mủ cao su, phát hiện thi thể quấn trong bao tải

Theo ĐẬU TẤT THÀNH (TTXVN/VIETNAM+)| 22/07/2018 14:30

Ngày 22-7, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của một thi thể chưa rõ lai lịch tại ấp 5, xã Tân Khai, huyện Hớn Quản (Bình Phước).


Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ ngày 21-7, anh Nguyễn Văn Tài (sinh năm 1984, ngụ xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản) đi úp tô đựng mủ cao su trong lô cao su của gia đình, thì phát hiện một tấm chiếu quấn bao tải xác rắn nên tiến đến kiểm tra. Anh Tài phát hiện một chân người lòi ra ngoài và bốc mùi hôi thối nên trình báo Công an xã Tân Khai.

Nhận được tin báo, Công an đã tiến hành mở bao tải để khám nghiệm tử thi, xác định nhân thân và đặc điểm của nạn nhân.

Công an tỉnh Bình Phước cũng đề nghị các Trưởng Công an các huyện, thị xã trên địa bàn thông báo rộng rãi đến nhân dân và tiến hành rà roát các trường hợp mất tích, bỏ nhà đi, hoặc các trường hợp nghi vấn có thể bị sát hại để phối hợp xác minh làm rõ.

Theo Thiếu tá Hồ Văn Thu, Phó trưởng Công an huyện Hớn Quản, Công an huyện sẽ cung cấp thêm thông tin về đặc điểm, nhân thân và hình ảnh của nạn nhân sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi để tiếp tục phối hợp điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Đi lấy mủ cao su, phát hiện thi thể quấn trong bao tải

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.