Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khởi tố vụ án 7 người tử vong nghi sốc ma tuý sau đêm đại nhạc hội

Theo Bách Trần/VIETNAM+| 18/09/2018 20:33

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự sau vụ việc 7 người tử vong sau đêm đại nhạc hội diễn ra tại Công viên nước Hồ Tây.

Những hình ảnh tại lễ hội âm nhạc Trip to the Moon


Ngày 18-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự đối với các tội danh: “Chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy” và “Lôi kéo người khác sử dụng trái phép chất ma túy”, quy định tại các Điều 256 và 258 Bộ luật Hình sự để điều tra vụ án 7 người tử vong sau khi dự đêm nhạc tại Công viên nước Hồ Tây diễn ra đêm 16-9.

Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra, ngay sau khi vụ việc xảy ra, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Cảnh sát điều tra phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội, Viện Kiểm sát và Công an quận Tây Hồ khẩn trương tới hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

Trong các ngày 17 và 18-9, Cảnh sát điều tra tập trung thực hiện nhiều biện pháp nghiệp vụ điều tra truy xét, thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp một số đối tượng liên quan để phát hiện, thu giữ vật chứng liên quan đến vụ án, phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, như đã đưa tin, sau đêm nhạc hội Trip to the Moon tối 16-9 tại Công viên nước Hồ Tây, nhiều người đã phải nhập viện trong tình trạng suy tim, nguy kịch. 7 người trong số này đã tử vong, 5 người khác phải cấp cứu. Cảnh sát xác định tất cả các nạn nhân đều có phản ứng dương tính với ma túy.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện có nhiều bóng cười và một số chất nghi là ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án 7 người tử vong nghi sốc ma tuý sau đêm đại nhạc hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.