Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng Ninh: Truy tố hai bị can táo tợn cướp giật túi xách của phụ nữ

Theo Trung Nguyên (TTXVN)| 23/09/2018 14:40

Ngày 23-9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can về hành vi cướp giật tài sản đối với 2 đối tượng đều trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.


Trước đó ngày 30-8, trong khi chị Nguyễn Thị Quỳnh (sinh năm 1995, trú tại khu La Dương, phường Hưng Đạo, thị xã Đông Triều) điều khiển xe máy đến đoạn đường khu vực Trạo Hà (phường Đức Chính, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) thì bất ngờ bị 2 đối tượng đi trên xe máy cùng chiều, áp sát và giật chiếc túi xách, trong đó có 1 điện thoại di động và 25 triệu đồng.

Ngay khi nhận tin báo, Công an thị xã Đông Triều đã tập trung lực lượng điều tra, khoanh vùng các đối tượng tại địa phương và các địa bàn giáp ranh với thị xã Đông Triều. Đến đầu tháng 9-2018, Công an thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) đã cùng Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) xác định rõ và bắt được 2 đối tượng, thu hồi toàn bộ tang vật, chứng cứ. Tại cơ quan điều tra, 2 đối tượng trên đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Theo Công an thị xã Đông Triều, trong những ngày cuối năm, tình trạng trộm cắp và cướp giật có xu hướng gia tăng, vì vậy ngoài việc tăng cường lực lượng tuần tra, kiểm soát; Công an thị xã cũng đẩy mạnh việc tuyên truyền người dân nâng cao cảnh giác, kiên quyết đấu tranh với tội phạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Truy tố hai bị can táo tợn cướp giật túi xách của phụ nữ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.