Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nam thanh niên bị hai đối tượng ép xe, đâm tử vong tại chỗ

Theo Hoài Nam/Báo Tin tức| 13/10/2018 09:34

Hai đối tượng đuổi theo một nam thanh niên, ép xe người này vào lề đường rồi dùng hung khí đâm nạn nhân tử vong tại chỗ.


Đến tối 12-10, Công an quận 8 (TP Hồ Chí Minh) vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra trên đường Phú Định (phường 16, quận 8). Danh tính nạn nhân được xác định ban đầu là Trần Trung Tuyến (SN 1995, ngụ phường 15, quận 8).

Hiện trường vụ án mạng.


Thông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ cùng ngày, nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS 59L2 – 443.33 lưu thông trên đường Phú Định. Khi đến trước nhà số 49 đường Phú Định thì bị hai đối tượng đi xe máy ép vào lề đường rồi dùng hung khí đâm khiến nạn nhân ngã gục.



Người dân lội nước triều cường theo dõi công an khám nghiệm hiện trường.


Sau khi gây án, hai đối tượng đã điều khiển xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân chạy đến kiểm tra thì thấy nam thanh niên mất nhiều máu, tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an quận 8 cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Hồ Chí Minh đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ án mạng và truy bắt các hung thủ gây án.

Hàng trăm người dân lội nước triều cường để xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị hai đối tượng ép xe, đâm tử vong tại chỗ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.