Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gọi đồng bọn từ Hàn Quốc sang TP Hồ Chí Minh để giải quyết mâu thuẫn

Theo Thành Chung/TTXVN| 26/10/2018 19:57

Chiều 26-10, Công an TP Hồ Chí Minh cho biết đang điều tra một nhóm người mang quốc tịch Hàn Quốc do có dấu hiệu thực hiện các hành vi như cố ý gây thương tích, bắt giữ người trái pháp luật… vi phạm pháp luật Việt Nam.

Công an đang tạm giữ hai đối tượng gồm Im Tae Won (sinh năm 1990) và Lee San Ha (sinh năm 1998), cùng quốc tịch Hàn Quốc. Theo thông tin ban đầu, giữa hai người Hàn Quốc đang ở Việt Nam là Park Gun Huk và Min Kyung Man có mâu thuẫn. Park Gun Huk gọi về Hàn Quốc nhờ nhóm của Im Tae Woon sang Việt Nam để “xử lý” Min Kyung Man.

Sau đó, nhóm Im Tae Won đã sang Việt Nam và tới TP Hồ Chí Minh, thuê khách sạn lưu trú tại quận 2.

Rạng sáng 23-10, nhóm của Im Tae Woon đi taxi tới nơi lưu trú của Min Kyung Man ở địa chỉ 14A13 đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2.

Cả nhóm 7 người này đều đeo khẩu trang, mang hung khí, xông vào nhà của Min Kyung Man nhưng không tìm thấy người này mà gặp 6 người khác (cùng quốc tịch Hàn Quốc). Nhóm của Im Tae Woon đã trói 6 người này lại và hành hung, lấy tài sản của họ.

Trong quá trình này, một người bất ngờ lớn tiếng kêu cứu. Đúng lúc này, lực lượng bảo vệ dân phố đi ngang qua, nghe tiếng động nghi vấn nên đã đến tìm hiểu. Phát hiện vụ việc, các bảo vệ dân phố đã truy đuổi, bắt giữ được Im Tae Won và Lee San Ha, 5 đối tượng còn lại đã tẩu thoát.

Cơ quan Công an xác định danh tính 5 đối tượng đang lẩn trốn là: Park Gun Huk, Kim Young Jea, Lee Moyung Woon, Park Gan Min, Kim Jung Hoon (đều quốc tịch Hàn Quốc).

Công an TP Hồ Chí Minh đang tiếp tục điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Gọi đồng bọn từ Hàn Quốc sang TP Hồ Chí Minh để giải quyết mâu thuẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.