Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lái xe Mazda CX5 bắn thủng bụng tài xế taxi có nhiều tiền án, tiền sự

Chu Dũng| 01/11/2018 11:31

(HNMO) - Ngày 1-11, cơ quan cảnh sát điều tra đã xác định được người điều khiển ô tô Mazda CX5 bắn thủng bụng tài xế taxi rồi lái xe chèn qua người nạn nhân.


Sau khi gây ra vụ việc, lái xe CX 5 điều khiển xe bỏ chạy về phía đường Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy.

Theo thông tin ban đầu, danh tính đối tượng điều khiển xe ôtô Mazda CX5 màu trắng mang BKS 30E-926.48 được xác định là T.V.H (SN 1971, trú quận Ba Đình, Hà Nội). Đáng chú ý, đối tượng này đã có 6 tiền án, 3 tiền sự.

Phương tiện gây án được xác định là một xe ô tô Mazda CX5 và một khẩu súng (chưa xác định được loại súng gì). Đối tượng đang bị truy bắt ráo riết để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tài xế taxi đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện.


Theo tài liệu điều tra, lúc 19h46 ngày 30-10, anh Nguyễn Đức Tiến (SN 1980, trú tại đường Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) điều khiển xe taxi Group mang BKS 30A-368.78 lưu thông trên ngõ 165 Dương Quảng Hàm - phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy để về nhà.

Trong quá trình lưu thông, xe của anh Tiến va chạm với xe ô tô Mazda CX5 màu trắng mang BSK 30E-926.48 do T.V.H điều khiển. Sau khi xảy ra tranh cãi, H đã rút súng bắn vào bụng anh Tiến và phóng xe đâm vào người, khiến nạn nhân lọt qua gầm xe.

Nạn nhân Nguyễn Đức Tiến đang được điều trị tích cực tại bệnh viện, đã qua cơ nguy kịch nhưng viên đạn hiện vẫn găm trong người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lái xe Mazda CX5 bắn thủng bụng tài xế taxi có nhiều tiền án, tiền sự

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.