Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều quý ông "sập bẫy" gái xinh vì ham của lạ

Theo Hoài Nam/Báo Tin tức| 14/11/2018 11:10

Thông qua mạng xã hội, Ly dụ dỗ các quý ông vào khách sạn

Ngày 14-11, Công an quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) đang tạm giữ đối tượng Phan Thị Ly (SN 1997, quê Thừa Thiên Huế) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Đối tượng Ly đã gài bẫy nhiều quý ông để cướp tài sản.


Trước đó, vào khoảng giữa tháng 10-2018, anh D.V.K (SN 1996, quê Bạc Liêu) đến công an trình báo về việc bị cô gái mới quen trên mạng xã hội (có tên tài khoản là “Ly Anna”) đã lấy trộm chiếc xe máy Suzuki Raider cùng nhiều tài sản khác.

Ngay sau khi nhận đơn trình báo, Công an quận Tân Bình đã vào cuộc điều tra, trích xuất hình ảnh camera an ninh của khách sạn để nhận dạng đối tượng gây án. Tuy nhiên, công tác điều tra truy bắt đối tượng gặp nhiều khó khăn khi nạn nhân chỉ mới quen biết đối tượng trên mạng một thời gian ngắn.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an đã xác định được danh tính của tài khoản “Ly Anna” chính là Phan Thị Ly. Mới đây, cơ quan công an đã bắt giữ Ly khi đang sử dụng chiếc xe gắn máy hiệu Exciter mà Ly đã trộm được của một người khác.

Tại cơ quan công an, Ly khai quen biết với K được khoảng một tuần trên Facebook rồi chủ động rủ đi ăn. Khi anh K sớm xiêu lòng trước vẻ đẹp của mình thì Ly gạ gẫm vào khách sạn.

Sau khi “vui vẻ” xong, nhân lúc K nằm ngủ, Ly liền lấy chìa khóa, điện thoại rồi lấy chiếc xe máy Suzuki Raider của nạn nhân bỏ trốn. Sau đó, Ly nhờ người quen bán chiếc xe này để lấy tiền tiêu xài.

Riêng chiếc xe Exciter, Ly khai cũng bằng thủ đoạn tương tự đã chiếm đoạt của anh L.V.H (SN 1995, quê Quảng Bình) vào khoảng tháng 8-2018. Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều quý ông "sập bẫy" gái xinh vì ham của lạ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.