Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bắt "nóng" nhóm tín dụng đen đánh đập và bắt giữ con nợ

Chu Dũng| 01/12/2018 22:49

(HNMO) - Lực lượng CSGT CATP Hà Nội vừa bắt nóng nhóm đối tượng xã hội đen xiết nợ, đánh và bắt giữ người trái pháp luật.

Tổ công tác khống chế đối tượng  Nguyễn Trung Kiên


Tối 1-12, Thượng úy Trần Ngọc Trung, Phó Đội trưởng phụ trách Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT CATP Hà Nội) thông tin, Tổ công tác của đơn vị vừa bàn giao Nguyễn Trung Kiên (SN 1999, ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và tang vật là một ô tô 30V-0532 cho Đội Cảnh sát hình sự CA quận Nam Từ Liêm để điều tra làm rõ hành vi đánh người gây thương tích và bắt giữ người trái pháp luật.

Cụ thể, lúc 15h30 cùng ngày, Tổ công tuần tra, kiểm soát 4 người do Đại úy Nguyễn Duy Khánh làm tổ trưởng đang tuần tra, kiểm soát lưu động trên tuyến đường Phạm Hùng đã nhận được tin báo về nhóm tín dụng đen đòi nợ bằng cách đánh, bắt một người nam thanh rồi tống lên xe ô tô 4 chỗ màu trắng đang lưu thông hướng từ Bến xe Mỹ Đình về Đại lộ Thăng Long.

Ngay lập tức, Tổ công tác triển khai đội hình truy bắt nhóm đối tượng. Khi 4 người trong xe được yêu cầu bước ra ngoài, Tổ công tác đã kịp thời trấn áp một đối tượng ngồi ghế sau đang giữ một nam thanh niên có nhiều vết máu trên mặt.

Người này được xác định Nguyễn Xuân Vĩnh (SN 1988, ở xóm 11, xã Xuân Phong, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Vĩnh cho biết đã vay một khoản tiền của nhóm đối tượng này. Để đòi nợ, chúng đã đánh gẫy sống mũi và bắt anh lên xe.

Nhân lúc xộn lộn, 2 trong 3 đối tượng bỏ chạy về hướng Đại lộ Thăng Long. Đối tượng còn lại là Nguyễn Trung Kiên bị Tổ công tác khống chế, bàn giao cho Đội cảnh sát hình sự Công an quận Nam Từ Liêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt "nóng" nhóm tín dụng đen đánh đập và bắt giữ con nợ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.