Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cảnh sát hình sự: Câu hỏi số 5” hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn

T.Minh| 08/09/2015 16:31

(HNMO)- Ngay từ tập đầu của bộ phim truyền hình “Cảnh sát hình sự: Câu hỏi số 5”, khán giả đã được chứng kiến cuộc chiến hết sức căng thẳng giữa những chiến sĩ cảnh sát dũng cảm và băng đảng Thiên Cơ.

ng Thiên Cơ. 


Tuy đã bắt được trùm (hay còn gọi là Anh Cả) băng đảng là Quý bố già, nhưng một trinh sát ngầm được cài vào làm nội gián trong Thiên Cơ đã bị thủ tiêu. Linh Lam và Linh công tử, hai đàn em thân tín dưới trướng Anh Cả cũng đã chạy thoát kịp thời. Linh công tử nhờ đó có cơ hội liên lạc với Anh Hai, một sát thủ máu lạnh vô cùng bí ẩn của Thiên Cơ. 



Phong, nhân tố chủ chốt đã bắt sống Anh Cả trong chuyên án được thăng chức, điều đến một tổ chuyên án mới. Trong thời gian này, mối quan hệ của anh với Thủy, bạn gái của đồng đội đã mất, trở nên vô cùng nhạy cảm.

Tại tổ chuyên án, Phong lập tức phải tiếp nhận một vụ án giết người mà nạn nhân là một cô gái trẻ bị thả trôi sông. Lần theo dấu vết, Phong đã có được những đầu mối quan trọng.


Trong các tập tiếp theo của loạt phim, trại giam T1 nơi giam giữ ông trùm Quý trở nên vô cùng phức tạp. Một mặt, các đàn em Linh Lam và Linh công tử đang tìm mọi cách để lên kế hoạch cướp ngục cứu Anh Cả. Các thế lực thù địch với Thiên Cơ cũng tìm mọi cách để đưa những quân bài tẩy của mình vào trại nhằm thủ tiêu Quý bố già. Bản thân Anh Cả vẫn vô cùng ngoan cố, không chịu hợp tác với cơ quan công an nhằm kéo dài thời gian.

Nguy hiểm hơn, khi kế hoạch của đội ngũ trinh sát liên tục bị tiết lộ. Liệu trong cuộc chiến ngầm cam go lần này, ai sẽ là người chiến thắng? Các chiến sĩ công an sẽ phải làm gì để ổn định trật tự trong trại giam T1, và quan trọng hơn là, ổn định lại mâu thuẫn nội bộ. Trong các tập phim này, sát thủ máu lạnh Anh Hai cũng dần lộ mặt, đặc biệt thân phận người đỡ đầu cho bang Thiên Cơ cũng từ từ được hé lộ.


Kết thúc tập phim thứ 8 của bộ phim truyền hình “Cảnh sát hình sự: Câu hỏi số 5”, cuộc chiến cam go giữa các chiến sĩ công an và bọn tội phạm vẫn đang diễn ra cực kỳ căng thẳng. Tình hình càng trở nên rối ren khi các thế lực đối đầu với bang Thiên Cơ xuất hiện. Quý bố già liên tiếp 2 lần bị hạ độc nhưng vẫn giữ được tính mạng.

Các trinh sát Đức Anh và Dũng trong lúc rình bắt Khánh Què đã suýt nữa sập bẫy của Linh Công Tử. Hành tung của các trinh sát liên tiếp bị bại lộ khiến mâu thuẫn trong nội bộ các chiến sĩ trở nên căng thẳng hơn.


Trong 4 tập tiếp theo, diễn biến xoay quanh chuyên án Z141 ngày càng trở nên phức tạp. Quý bố già tiếp tục bị ám sát nhưng lại một lần nữa thoát nạn nhờ sự tỉnh táo. Không chỉ vậy, y còn lợi dụng chính cơ hội này tự gây thương tích để được chuyển ra ngoài trại giam, tạo điều kiện cho đồng bọn giải cứu.

Không bỏ lỡ thời cơ quý báu, bang Thiên Cơ gấp rút lên kế hoạch giải cứu Anh Cả của mình trước khi y bị chuyển đi. Ngay lập tức, các thế lực thù địch với Quý bố già cũng nhăm nhe tìm cách triệt hạ y. Một lần nữa, trong trận chiến cam go này, phe nào sẽ chiếm được ưu thế?


Bên cạnh đó, Phong tiếp tục nhận một vụ án giết người. Với những tình tiết có phần giống nhau, chuyên án mới gợi lại phi vụ đã gây ra cái chết của Quang cách đây 2 năm. Trước sự day dứt muốn báo thù cho bạn thân và linh cảm về mối nguy hiểm cho Thủy, Phong có giữ được sáng suốt để điều tra và phá giải vụ án mới? Đón xem các tập tiếp theo của "Câu hỏi số 5" vào các tối thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng xem clip review các tình tiết đặc sắc xuất hiện trong tập 9-12 của loạt phim này:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cảnh sát hình sự: Câu hỏi số 5” hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.