Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2015

Diệu Linh| 30/12/2015 10:09

(HNMO) – Các bộ phim Hàn Quốc luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung. Tuy năm nay có rất nhiều phim lên sóng nhưng có những phim lại gặt hái được nhiều thành công hơn cả nếu xét riêng về mức độ đánh giá (Ratings) trên các trang mạng. Dưới đây là Top 10 bộ phim hay có lượng mức độ đánh giá cao nhất năm 2015.


1. Yongpal


Siêu phẩm của đài SBS đã gây “bão” cộng đồng mạng ngay từ khi mới lên sóng ở tập thứ ba. Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra về sức hút của bộ phim đến từ nội dung thuyết phục khán giả hay chỉ đơn giản là sự trở lại của người đẹp Kim Tea Hee và tài tử Joo Won. Nội dung của Yongpal nói về bác sĩ Kim Tae Huyn (Joo Won) vì phải kiếm tiền chữa bệnh cho người em gái đáng thương mà phải bất chấp mọi thủ đoạn, kể cả lách luật để chữa bệnh cho các phần tử xã hội đen, tội phạm…Và bất đắc dĩ anh gặp ái nữ của một tập đoàn lớn Han Yeo Jin (Kim Tae Hee) khi cô đang có ý định tự vẫn lần hai.


Cuộc sống của cô gái nhà tài phiệt cũng khá phức tạp khi luôn bị người anh cho là cái kim trong mắt và thường bày ra những chiêu trò hãm hại cô. Bộ phim lôi cuốn khán giả đến từng phút, những cảnh hành động hút mắt của chàng bác sĩ do Joo Won thủ vai hay những lần xuất hiện với vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp của Kim Tea Hee gần như đã “cướp” mất trái tim của hàng ngàn người hâm mộ.

2. She was pretty – Xưa rồi em


Bộ phim dài tập của đài MBC từng là một chủ đề vô cùng hot của giới trẻ. Mọi khung hình, từng câu thoại cho đến các bộ trang phục thời trang trong phim đều có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới trẻ. “She was pretty” giống như một bản tình ca nhẹ nhàng thu hút khán giả bởi nội dung hết sức chân thực mà không cần đến những phân đoạn cảnh nóng hay những bộ trang phục sáng bóng và đắt tiền.


Câu chuyện nàng “thiên nga hoá vịt” xoay quanh nhân vật chính của là Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum thủ vai), một cô nàng từng rất xinh đẹp trong quá khứ. Từng là hoa khôi thời thơ ấu nhưng theo thời gian, đến với tuổi trưởng thành, những nét đẹp trên gương mặt của Hye Jin dần bị "tàn phá", cộng với cuộc sống nhiều biến cố, Hye Jin của hiện tại chỉ là một cô nàng xấu xí, lập dị và thất bại. Mọi thứ bắt đầu rối tung lên khi cô gặp tình đầu thuở thơ ấu Sung Joon (Park Seo Joon). Cậu bé béo lùn ngày nào giờ đã là một người đàn ông thành đạt, điển trai. Hai con người gặp nhau mà không nhận ra nhau khiến họ trở thành cặp oan gia nơi công sở lẫn ngoài đời. Bên cạnh các diễn viên chính, người xem còn không khỏi ấn tượng trước sự xuất hiện của ca sĩ/diễn viên Choi Siwon của nhóm nhạc Super Junior. Anh đã thành công trong việc rũ bỏ hình ảnh lịch lãm ngoài đời để vào vai biên tập viên thời trang phong trần, cô độc nhưng có trái tim vô cùng ấm áp.

3. Producers - Chuyện hậu trường


Sự trở lại của cặp đôi “Dream High” (Ước mơ bay cao) - tài tử Kim So Huyn và IU trong tác phẩm đề cập đến những vấn đề liên quan đến chuyện hậu trường của giới giải trí. Bộ phim được mong chờ nhất năm 2015 kết hợp giữa chương trình thực tế, chương trình âm nhạc và phim ảnh của đài KBS. Trong phim, Seung Chan (Kim Soo Hyun) quyết định làm việc tại bộ phận giải trí của đài KBS. Trong ngày đầu, anh đã xích mích với Tak Ye Jin (Gong Hyo Jin), đạo diễn chương trình âm nhạc Music Bank. Vì muốn sản xuất những show có tiếng vang, Seung Chan hợp tác với ngôi sao nhạc pop Cindy (IU) và Ra Jun Mo (Cha Tae Hyun), đạo diễn của chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng 2 Days 1 Night.

4. Mrs.Cop – Quý bà cảnh sát



Nội dung bộ phim xoay quanh đội điều tra của nữ đội trưởng Choi Young Jin (Kim Hee Ae), cuộc sống của cô chỉ xoay quanh công việc, ngoài nhiệm vụ dẫn dắt các thành viên trong đội xử lý với những tên tội phạm nguy hiểm cô còn phải đối phó với vị sếp già khó tính Park Jong Ho (Kim Min Jong). Đội điều tra còn có Lee Se Won( Ki Wang) thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm từng có một tuổi thơ vô cùng gian khổ và “gái đẹp, ái nữ nhà tài phiệt” Min Do Young (Lee Da Hee) đầy nhiệt huyết và ước mơ đem lại công bằng cho xã hội. Ngoài những tình tiết liên quan đến lĩnh vực điều tra, phá án, Mrs.Cop cũng sẽ khiến trái tim người xem rung động bởi diễn biến tình cảm phức tạp nhưng sâu lắng.

5. Six Flying Dragons – Sáu con rồng bay


Bộ phim cổ trang ngay khi có thông tin bấm máy đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân xứ kim chi. “Six Flying Dragon” có tất cả sáu nhân vật chính do sáu gương mặt nổi tiếng của Hàn Quốc đảm nhận: Kim Myung Min, Byun Yo Han, Yoon Gyun Sang, Chun Ho Jin, Yoo Ah In và Shin Se Kyung. Bên cạnh đó, phim còn được cho là có đội ngũ diễn viên tham gia hùng hậu nhất (130 người), ê kíp sản xuất giàu kinh nghiệm… cũng gây được hiệu ứng khiến người xem tò mò ngay từ những ngày đầu. Nội dung phim kể về hành trình đầy khó khăn, thử thách của Lee Bang Won để trở thành vua của triều đại Joseon. Cùng hỗ trợ vua là năm nhân vật quan trọng không kém - họ được ví như “rồng” của vùng đất mới. Câu chuyện tình cảm của cặp đôi Lee Bang Won và cô gái trẻ thông minh Boon Yi cũng lấy đi nước mắt của không ít người xem.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2015

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.