Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bộ phim truyền hình Ấn Độ “Không thể lìa xa” chính thức lên sóng VTV3

T.Minh| 17/05/2016 16:36

(HNMO)- Sau khi bộ phim “Bí mật ở Chơng-Nam-Đông” kết thúc, bộ phim truyền hình Ấn Độ dài 70 tập -

Cặp diễn viên chính trong phim "Không thể lìa xa"



“Không thể lìa xa” là câu chuyện tình yêu say đắm với đầy đủ cung bậc cảm xúc, lột tả chân thực về một tình yêu vừa lung linh vừa khó đoán, đầy thử thách và khổ đau. Vượt trên tất cả, sức mạnh của tình yêu chân chính sẽ hàn gắn những trái tim biết hi sinh tìm về với nhau mãi mãi.



“Không thể lìa xa” là bộ phim kể câu chuyện về Rohan và Muskaan khi họ lấy nhau được 5 năm, cả hai đều yêu thương nhau nhưng lại thường xuyên xảy ra cãi cọ. Mẹ của Muskaan, bà Tara không ủng hộ cô lấy Rohan bởi họ thường xuyên xung đột, trong khi đó ở chiều ngược lại gia đình Rohan lại rất yêu quý Muskaan. Vào một ngày, cả Rohan và Muskaan cùng bị tai nạn xe hơi, họ đã mất đi trí nhớ, quên hết quá khứ và không còn nhớ gì về nhau. Bác sĩ Anirrudh, một người bạn tốt và là bác sĩ của Muskaan đã yêu cầu hai người sống tách riêng trong quá trình điều trị. Kể từ đây hai người đã bắt đầu lại cuộc sống mới với gia đình của mình.



Một năm trôi qua và cuộc sống đã mang đến cho Rohan và Muskaan một cơ hội khác. Cô bạn thân của Rohan là Anushka thầm yêu trộm nhớ anh nhưng cuối cùng Rohan vẫn yêu Muskaan đang mất đi trí nhớ. Hoàn cảnh xô đẩy đã khiến Muskaan lấy Anirrudh chính vì mẹ của cô muốn vậy. Tuy nhiên, như thể số phận đã định đoạt, sau khi lấy lại trí nhớ, Rohan đã rất sốc khi người vợ yêu quí của mình đã đi lấy chồng, anh tìm mọi cách để giành lại Muskaan. Trong khi đó, Anushka cũng làm mọi cách để chia rẽ Rohan và Muskaan kể cả phải giết Muskaan. Một bữa tiệc sắp diễn ra tại nhà Duggal và Anushka đã tìm cơ hội lẻn vào phòng của bà Tara để lấy súng. Cô cố nhắm bắn Muskaan Tara. Vì sợ sẽ bị bắt nên Anushka đã đến bệnh viện để giết bà Tara. Trong đám tang của bà Tara, Anirudh đã vén bức màn sự thật rằng Muskaan chính là vợ của Rohan và hai người đã quay trở lại với nhau. Cuộc sống của hai người tưởng như đã lặng sóng cho đến khi vợ của Badri, anh họ của Rohan xuất hiện. Cô đang lên kế hoạch tạo ra những “sóng gió” mới trong ngôi nhà này…


“Không thể lìa xa” có nội dung phim tâm lý xã hội nhẹ nhàng nhưng không vì thế mà bộ phim tẻ nhạt, đơn điệu bởi câu chuyện tình yêu luôn được đặt trong sự tác động qua lại với các mối quan hệ từ gia đình và bên ngoài. Với nhiều tình tiết cao trào, diễn biến nhanh, bất ngờ, có lúc tưởng chừng như sắp chạm tới hạnh phúc thì sóng gió lại nổi lên, tạo nên nhiều tình huống kịch tính cho bộ phim.

“Không thể lìa xa” có sự khác biệt so với những phim Ấn Độ khác, bộ phim thuộc dòng phim hiện đại, số lượng tập phim ngắn, tình tiết nhanh, trong từng tập phim đều có cao trào, nút thắt, tạo sự cuốn hút, hứng thú cho người xem. 70 tập phim hấp dẫn sẽ lên sóng VTV3 vào 22h20 (từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần) trên VTV3 bắt đầu từ 16/05/2016. 

Cùng xem trailer của bộ phim "Không thể lìa xa":

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ phim truyền hình Ấn Độ “Không thể lìa xa” chính thức lên sóng VTV3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.