Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những bộ phim “bom tấn” hoạt hình dành cho thiếu nhi ngày 1-6

T.Minh| 27/05/2016 19:52

(HNMO)- Trong dịp Tết thiếu nhi 1- 6, các bậc phụ huynh có thể đưa con mình đến rạp chiếu phim thưởng thức những bom tấn phim hoạt hình hot nhất trong mùa hè này...



“Những chú chim nổi giận” - The Angry birds movie


“Những chú chim nổi giận” (The Angry birds movie 2016) là câu chuyện xoay quanh Red, chú chim “bị kỳ thị” với cặp lông mày to như hai miếng rong biển, lúc nào mặt mũi cũng cau có khó chịu.

Không hoà nhập được với cộng đồng khiến Red hoàn toàn lạc lõng trên hòn đảo thiên đường của loài chim, may thay cậu còn có hai người bạn, dù có chút… dở hơi, là Chuck và Bomb. Khi những con lợn xanh đổ bộ lên đảo nhăm nhe xâm chiếm, éo le thay lại chỉ có ba chú chim bị xã hội xa lánh này là biết chuyện gì đang thực sự xảy ra và nắm trong tay cơ hội để cứu cả hòn đảo.



Bộ phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

“Robinson Crusoe - Lạc trên hoang đảo”

Bộ Phim hoạt hình hài hước, thú vị về nhân vật huyền thoại Robinson Crusoe và chú vẹt cá tính sẽ ra rạp vào ngày 1/6 tới đây nhân dịp Quốc tế thiếu nhi.



Với tựa tiếng Việt là “Lạc trên hoang đảo”, bộ phim hoạt hình “Robinson Crusoe” xoay quanh câu chuyện về Robinson Crusoe là một nhà địa trắc học thường ngao du thám hiểm thế giới trên những con tàu của các thương lái. Trẻ tuổi và hơi kỳ quặc, Crusoe thường bị những gã thủy thủ lõi đời trêu trọc vì bản tính ngây thơ, thân hình lêu khêu cò hương của mình.

Một ngày nọ, con tàu chở Robinson bị đắm, trôi dạt vào một hoang đảo. Tại đây, anh gặp được một chú vẹt vui vẻ tên Thứ Ba và những sinh vật trên hoang đảo. Những người bạn mới đã giúp anh vượt qua nỗi sợ hãi vốn có của mình để có thể sinh tồn trên hòn đảo này.

Tuy nhiên, mọi việc không thuận lợi như lầm tưởng bởi các loài vật không biết nói ngôn ngữ của con người. Cho đến một ngày kia, cuộc sống của họ tiếp tục bị đảo lộn khi hai ả mèo hoang độc ác xuất hiện muốn thôn tính cả hòn đảo. Robinson cùng Thứ Ba và những người bạn của mình buộc phải chống trả để giành lại hòn đảo.

Robinson Crusoe – nhân vật trong cuốn tiểu thuyết của nhà văn Anh Daniel Defoe vốn dĩ không hề xa lạ với khán giả Việt và câu chuyện lạc trên hoang đảo của anh cũng từng được chuyển thể thành phim truyền hình, phim điện ảnh... Tuy nhiên, với nội dung hấp dẫn cùng nhiều tình tiết hài hước, bộ phim hoạt hình của đạo diễn Vincent Kesteloot hứa hẹn mang dến nhiều thú vị cho khán giả, đặc biệt là các khán giả nhí khi ra mắt đúng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.



“Doraemon: Nước Nhật thời nguyên thủy”


“Doraemon: Nước Nhật thời nguyên thủy” là bộ phim thứ 36 trong loạt phim điện ảnh “Doraemon”, đồng thời là phiên bản mới của tập phim “Nobita và nước Nhật thời nguyên thủy” từng được chiếu vào năm 1989.

Nội dung bộ phim xoay quanh việc Nobita cùng những người bạn là Shizuka, Gian, Suneo trong một thời khắc muốn trốn chạy khỏi ngôi nhà của mình, tìm một nơi lý tưởng để tạm sống. Với sự giúp đỡ của mèo máy Doraemon, nhóm bạn quyết định quay ngược thời gian, trở về Nhật Bản thời nguyên thủy ở thời điểm 70.000 năm trước.

Tại đây, nhóm bạn của Nobita và Doraemon gặp một cậu bé người nguyên thủy đến từ bộ tộc Ánh sáng tên là Kukuru. Từ đó, họ bị cuốn vào hành trình hiểm nguy để giúp đỡ Kukuru cùng các thần dân trong bộ tộc trước sự tấn công của những kẻ xấu đến từ bộ tộc Bóng đêm…



Phim hiện đang được trình chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

“Ninja Rùa 2: Đập tan bóng tối”

Tiếp nối từ câu chuyện về bốn anh em nhà rùa đình đám, bộ phim “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows” (tên phát hành tại Việt Nam: Ninja Rùa: Đập tan bóng tối) sẽ đưa khán giả tới một hành trình mới. Song song với đó là vô số thử thách gay cấn khi các chú rùa buộc phải đối mặt với cả bên ngoài lẫn… nội bộ.



“Transformers” – Michael Bay đầu tư kỹ lưỡng và đang là một trong những bộ phim điện ảnh được chờ mong đầu hè này. “Bom tấn” này được chăm chút kỹ lưỡng từ hình ảnh võ thuật, chuyển động, tới những chi tiết biểu cảm trên gương mặt các chàng Ninja Rùa. Một hệ thống camera còn được gắn vào chiếc mũ sắt của các diễn viên để ghi lại những chuyển động dù là nhỏ nhất trên gương mặt.

Ngoài Megan Fox vào vai nữ phóng viên xinh đẹp April O’Neil, bộ phim có sự tham gia của của nam diễn viên Stephen Amell quen thuộc qua loạt phim truyền hình về siêu anh hùng Arrow. Anh vào vai Casey Jones – một anh hùng thầm lặng trong thế giới ngầm của New York, thường xuất hiện dưới chiếc mặt nạ hockey và mang theo vũ khí như gậy bóng chày, gậy đánh golf hay gậy chơi cricket.

Một nhân vật mới trong vai phản diện đang được đông đảo khán giả tò mò là Krang. Krang thiết kế tạo hình màu hồng khác biệt, có một bộ óc quái dị, đến từ hành tinh mang tên Dimension X – nơi xuất phát của nguồn gene đột biến. Lồng tiếng cho Krang là “cây hài” quen thuộc của chương trình Saturday Night Light – Fred Armisen.


Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 2/6/2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những bộ phim “bom tấn” hoạt hình dành cho thiếu nhi ngày 1-6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.