Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám tầm soát ung thư miễn phí cho chị em phụ nữ nhân dịp 8-3

Gia Phong| 08/03/2017 11:24

(HNMO) - Nhân Ngày Quốc tế phụ nữ (8-3), Bệnh viện Đa khoa An Việt (Hà Nội) triển khai chương trình “Trao yêu thương-Tặng sức khỏe” khám tầm soát ung thư miễn phí cho chị em phụ nữ.

Chương trình khám tầm soát ung thư miễn phí dịp 8-3 tại bệnh viện Đa khoa An Việt.


Theo thống kê của Bộ Y tế, tính trung bình, mỗi năm Việt Nam có khoảng 200.000 trường hợp mắc và khoảng 100.000 ca tử vong vì ung thư với các dạng thường gặp là ung thư vú, đại trực tràng, dạ dày, phổi, cổ tử cung… Trong khi đó, nếu phát hiện sớm, điều trị đúng phương pháp, nhiều người bệnh có thể được chữa khỏi. Với kỹ thuật tiên tiến, hiện đại của y học có thể tăng khả năng cứu chữa và kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên, với kiến thức còn hạn chế về bệnh ung thư là một trong những nguyên nhân khiến bệnh ung thư gia tăng và khó điều trị tại nước ta.

Riêng bệnh ung thư vú là loại ung thư thường gặp thứ hai trên thế giới. Tại một số nước phát triển, ước tính cứ 10 phụ nữ thì có 1 người có nguy cơ mắc ung thư vú. Thế nhưng, tại nước ta, kiến thức về bệnh ung thư vú vẫn chưa được phổ cập rộng rãi khiến người dân không đủ hiểu biết cần thiết phòng chống căn bệnh này. Do vậy, người bệnh thường đến bệnh viện khi đã ở giai đoạn muộn, làm cho hiệu quả điều trị còn nhiều hạn chế. Giám đốc Bệnh viện Đa khoa An Việt Nguyễn Thị Hoài An cho rằng, chương trình “Trao yêu thương-Tặng sức khỏe” với mong muốn nâng cao kiến thức phòng bệnh cũng như khả năng tầm soát, chẩn đoán sớm ung thư cho các chị em  nữ.

Theo đó, từ 8-3 đến ngày 31-3, chỉ cần đăng ký online hoặc gọi tới số hotline 0968 08 55 99 hoặc 0462 628 628 của Bệnh viện Đa khoa An Việt, tất cả khách hàng là nữ sẽ được nhận ngay một trong 5 món quà tặng sức khỏe miễn phí gồm: Khám lâm sàng tầm soát ung thư đầu, mặt, cổ; Khám lâm sàng tầm soát ung thư vú; Khám lâm sàng tầm soát ung thư cổ tử cung; Miễn phí xét nghiệm đường máu glucose men gan… Đặc biệt, khi khách hàng nữ đăng ký các gói khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư, làm đẹp… tại bệnh viện cũng sẽ nhận ưu đãi giảm chi phí từ 15% đến 50%.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám tầm soát ung thư miễn phí cho chị em phụ nữ nhân dịp 8-3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.