Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh viện Đa khoa Hà Đông mở phòng khám nhi, tai-mũi-họng ngoài giờ hành chính

Gia Phong| 29/06/2017 16:18

(HNMO) - Ngày 29-6, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã tổ chức khai trương Phòng khám Nhi khoa, Tai-Mũi-Họng ngoài giờ hành chính.

Bệnh nhi đến khám tại phòng khám ngoài giờ hành chính tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông.


BSCKII Đào Thiện Tiến, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân, đặc biệt là những người do đặc thù công việc nên chỉ có thời gian đi khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, vì vậy, bệnh viện đã mở thêm phòng khám ngoài giờ chuyên về nhi khoa, tai-mũi-họng và nhà thuốc với thời gian hoạt động từ 17h-21h. Phòng khám có đội ngũ cán bộ y tế trợ giúp, đưa người bệnh đi xét nghiệm và lấy kết quả xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thăm dò chức năng…

Phòng khám niêm yết công khai, minh bạch bảng giá các chi phí dịch vụ; áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý khám chữa bệnh, giúp người bệnh dễ dàng đặt hẹn lịch khám, tra cứu, theo dõi kết quả khám chữa bệnh… Đặc biệt, những bệnh nhân nặng, khi nhập viện điều trị nội trú, sẽ được bảo đảm chế độ bảo hiểm y tế tối đa với việc sử dụng chế độ cấp cứu cho người bệnh. Các xét nghiệm được làm tại phòng khám là tài liệu y khoa tiếp tục được sử dụng trong điều trị nội trú, tránh cho người bệnh phải làm xét nghiệm nhiều lần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Đa khoa Hà Đông mở phòng khám nhi, tai-mũi-họng ngoài giờ hành chính

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.