Theo dõi Báo Hànộimới trên

2 chị em phải nhập viện vì thầy cúng quất roi để trừ tà

Tuệ Diễm| 17/11/2017 10:08

(HNMO)- Hai chị em ruột Nguyễn Thị Thủy và Nguyễn Thị Nhàn ngụ tại tỉnh Bình Dương phải vào cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) vì tin lời thầy cúng chữa bệnh bằng cách đánh đuổi trừ tà. Những đòn roi dâu tằm từ thầy cúng đã khiến chị Nguyễn Thị Thủy hôn mê, suy thận, tiên lượng xấu.

Bệnh nhân Nhàn (ảnh) có thể được xuất viện, còn người chị đang nguy kịch.


Ngày 16-11, bác sĩ Vũ Dzuy - Phó khoa Cấp cứu – Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết: Bệnh viện đang tiếp nhận điều trị cho 2 chị em ruột Nguyễn Thị Thủy và Nguyễn Thị Nhàn. Cả 2 nhập viện trong tình trạng nguy kịch do bị đánh, khắp cơ thể đều có dấu bầm dập. Bệnh nhân Nhàn chấn thương nhẹ hơn đã được chuyển lên khoa Nội thận theo dõi, dự tính sẽ được xuất viện sau 2-3 ngày. 

Theo người nhà 2 nạn nhân, cách đây hơn 1 tháng chị Thủy và chị Nhàn bỗng có triệu chứng nói lảm nhảm, gia đình đã đưa 2 con đi khám ở bệnh viện nhưng không tìm ra bệnh. Cho rằng hai người con có thể bị ma nhập nên gia đình đã mời thầy cúng từ Đắc Lắk xuống Bình Dương để cúng trừ tà. Thầy cúng đã sử dụng 27 cây dâu tằm để đánh liên hồi vào cơ thể 2 chị em. Ông đã xuống những trận đòn kéo dài nhiều tiếng đồng hồ với hy vọng đánh đuổi được tà ma. Do bị đánh nhiều nên chị Thủy đã bị dập nát toàn bộ phần cơ, thận không thể lọc chất độc và bị hôn mê...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 chị em phải nhập viện vì thầy cúng quất roi để trừ tà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.