Theo dõi Báo Hànộimới trên

Video hướng dẫn quý ông tập luyện để giảm béo bụng

Theo VnExpress| 31/12/2017 16:22

Nhiều video hướng dẫn nam giới tập đúng cách để giảm béo bụng, bớt đau lưng và cải thiện vóc dáng, được độc giả quan tâm trong năm.


Cải thiện sức khỏe quý ông văn phòng

Trong môi trường sống hiện đại, giới văn phòng dễ mắc nhiều căn bệnh do lối sống thụ động. Họ ít có điều kiện tập luyện thường xuyên ở phòng gym, cơ thể ít tập luyện dẫn đến hàng loạt vấn đề sức khỏe như nhức mỏi cổ, lưng và đau cột sống lưng dưới, nguy cơ bị thoái hóa đốt sống cổ và thoát vị đĩa đệm.

Huấn luyện viên Thanh Tùng hướng dẫn các bài tập căng cơ trong giờ giải lao ở văn phòng, khuyên sau 2-3 giờ ngồi làm việc liên tục nên dành 10 phút để tập luyện. Các bài tập cải thiện vóc dáng và tốt cho tim mạch, tăng cường trao đổi chất, giảm mỡ thừa.



Chuỗi động tác một phút giảm đau lưng

Các bài tập thư giãn nhóm cơ lưng, chỉnh cột sống giúp bạn xoa dịu những cơn đau lưng, mỏi vai gáy do ngồi nhiều, theo 1 Minute Exercises. Người tập cần điều chỉnh tư thế ngồi thoải mái, tranh thủ đi lại, vận động sau một giờ làm việc liên tục để tránh gây áp lực quá lớn lên hệ cơ xương khớp. Dành thời gian tập luyện các bài tập nhẹ nhàng tại nhà để cơ thể dẻo dai.


Xây dựng cơ bụng 6 múi nam tính

Cơ bắp săn chắc, cơ bụng 6 múi khỏe khoắn luôn là mục đích khi tập luyện của phái mạnh. Các bài tập được thiết kế với cấp độ từ dễ đến khó giúp xây dựng nhóm cơ bụng 6 múi nam tính, theo Body Building.

Video hướng dẫn phái mạnh tập bụng 6 múi cơ bản đến nâng cao có thể áp dụng tại phòng tập hoặc ở nhà.


Bài tập giảm cân, đốt mỡ thừa

Theo Passion4Profession, các bài tập đốt cháy calo nhanh giúp phái mạnh lấy lại vóc dáng săn chắc để đón năm mới đầy hứng khởi. Những bài tập này được thiết kế riêng cho từng nhóm cơ để đốt mỡ thừa, săn chắc ở những vùng cơ thể hay tích mỡ.


Hướng dẫn phái mạnh tập cải thiện "chân lép, mông teo"

Cơ thể cân đối với các nhóm cơ phát triển đều đặn, ngực vạm vỡ, hông đùi săn chắc là niềm mơ ước của các đấng mày râu. Tuy nhiên do cách tập chưa toàn diện, nhiều nam giới phát triển cơ bắp chưa cân đối cơ thể.


Theo Men's Health, phái mạnh quá chăm chút tập ngực hay cơ bụng 6 múi mà bỏ quên phần dưới cơ thể, ngại tập chân. Nên tăng cường các bài tập cho mông săn chắc hay tăng phần cơ đùi để cải thiện những điểm yếu trên cơ thể, tăng sức hấp dẫn, nam tính. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video hướng dẫn quý ông tập luyện để giảm béo bụng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.