Theo dõi Báo Hànộimới trên

Không nên mua nước uống đóng chai, đá dùng liền không rõ nguồn gốc

Lộc Xuân| 17/05/2018 07:02

(HNM) - Theo báo cáo của Sở Y tế Hà Nội, hiện trên địa bàn thành phố có khoảng 477 cơ sở sản xuất nước uống đóng chai và nước đá dùng liền.

Ảnh minh họa


Năm nay, theo chỉ đạo của UBND TP Hà Nội, trước khi bước vào những tháng mùa hè, công tác thanh tra, kiểm tra các cơ sở sản xuất những sản phẩm này được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, ngay từ đầu tháng 4-2018, Chi cục An toàn, vệ sinh thực phẩm Hà Nội đã “ra quân” thanh, kiểm tra đột xuất tại các cơ sở sản xuất nước đóng bình, đóng chai và đá dùng liền.

Tính đến nay, Hà Nội đã tiến hành kiểm tra được 23 cơ sở, chưa phát hiện sai phạm và các đoàn kiểm tra đã lấy 11 mẫu nước uống đóng chai tiến hành xét nghiệm.

Ông Trần Ngọc Tụ, Chi cục trưởng Chi cục An toàn, vệ sinh thực phẩm Hà Nội khuyến cáo, cùng với sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, người tiêu dùng cần tỏ thái độ kiên quyết, không chọn mua các sản phẩm nước đóng chai, đóng bình, đá dùng liền không có địa chỉ rõ ràng, không công bố chất lượng sản phẩm và không có giấy phép đủ điều kiện an toàn, vệ sinh thực phẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không nên mua nước uống đóng chai, đá dùng liền không rõ nguồn gốc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.