Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bé trai 2 tuổi tử vong sau khi truyền dịch tại phòng khám tư

Gia Phong| 17/10/2018 10:54

(HNMO) - Sáng 17-10, gia đình bé trai Nguyễn Gia B (sinh năm 2016 ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) đã mang vòng hoa đến đặt tại phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc (ở địa chỉ số 392 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội) sau khi bé tử vong tại đây.


Theo phản ánh của anh Nguyễn Đình Dân (bố của bé Nguyễn Gia B), do Gia B bị sốt và tiêu chảy nên chiều 15-10, gia đình đã đưa bé đến phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc khám. Tại đây, bé được cấp thuốc điều trị nhưng do bệnh tình không thuyên giảm nên chiều 16-10, gia đình đã đưa bé quay lại phòng khám. Sau khi khám xong, bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc đã trực tiếp truyền dịch cho cháu.

“Sau khoảng 5 phút, thấy con có biểu hiện tím tái, cứng đơ, tôi đã gọi bác sĩ Cúc kiểm tra. Lúc này, bác sĩ Cúc chạy từ trên gác xuống và gọi xe cấp cứu đưa con tôi đến Bệnh viện Đa khoa Đức Giang. Không may, cháu đã tử vong”, anh Nguyễn Đình Dân nghẹn ngào nói.

Hiện Công an quận Long Biên và Công an phường Đức Giang đã mời bác sĩ Nguyễn Thị Kim Cúc đến trụ sở làm việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Trong sáng 17-10, tại Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, cơ quan chức năng đã tiến hành giám định pháp y xác định nguyên nhân tử vong.

Báo Hànộimới điện tử sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc những diễn biến mới nhất của sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 2 tuổi tử vong sau khi truyền dịch tại phòng khám tư

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.