Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tác dụng của yoga đối với bệnh nhân ung thư vú

Hồng Anh| 22/10/2018 17:34

(HNMO) - Sự kiện Ngày hội Nón Hồng năm 2018 chọn yoga làm hoạt động chính nhằm tăng cường sự hiểu biết cho cộng đồng về tác dụng của yoga đối sức khỏe...

Bà Karen Lanyon, Tổng Lãnh sự quán Australia tại Việt Nam và thông điệp gửi tới cộng đồng.


Bà Karen Lanyon, Tổng Lãnh sự quán Australia tại Việt Nam sẽ tham gia chương trình với vai trò là Đại sứ Nón Hồng và đây cũng là năm đánh dấu mốc tròn 10 năm sống mạnh khỏe của bà sau khi mắc bệnh ung thư vú.

Tại sự kiện này, bà Karen sẽ tham gia hoạt động xếp nơ hồng khổng lồ cùng với 500 tình nguyện viên và phát biểu khai mạc sự kiện.

Chiến dịch còn có sự đồng hành của ca sĩ - Hoa hậu Hương Giang. Hương Giang đã tham gia chụp bộ ảnh truyền thông với các tư thế chiến binh yoga cùng thông điệp tích cực gửi tới cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức về căn bệnh ung thư vú.

Ca sĩ - Hoa hậu Hương Giang cùng các tình nguyện viên trong bộ ảnh truyền thông.


Theo nghiên cứu khoa học, yoga được chứng minh giúp bệnh nhân ung thư phục hồi nhanh chóng bởi các tác dụng phụ trong quá trình điều trị ung thư, giúp duy trì sự dẻo dai, mang tính trị liệu cao và rất cần thiết cho người bệnh trong và sau khi kết thúc quá trình điều trị tại bệnh viện.

Các thông điệp yêu thương từ gia đình, cộng đồng được thể hiện qua các bộ ảnh và các hoạt động tại ngày hội cho thấy tinh thần hỗ trợ, đồng hành của gia đình, cộng đồng luôn là điểm tựa, là sức mạnh tinh thần cho bệnh nhân tiếp tục chiến đấu với bệnh ung thư vú.

Sự kiện Ngày hội Nón Hồng 2018 sẽ diễn ra tại Crescent Mall, quận 7, TP Hồ Chí Minh từ 8h tới 17h ngày 28-10 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tác dụng của yoga đối với bệnh nhân ung thư vú

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.