Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khám và tư vấn miễn phí về bệnh hen tại Bệnh viện Bạch Mai

Hương Thủy| 06/12/2018 12:53

(HNMO) - Ngày 9-12, Trung tâm Dị ứng-Miễn dịch lâm sàng, Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh hen phế quản cho người dân khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận.

Bác sỹ tại Bệnh viện Bạch Mai khám cho người dân. (Ảnh: Internet)


Hoạt động này nhằm hưởng ứng ngày Hen phế quản toàn cầu năm 2018 với chủ đề “Never too early, Never too late” và nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Dự án phòng chống bệnh phổi tắc nghẹn mạn tính và hen phế quản.

Người dân tới khám sẽ được các bác sỹ của Trung tâm Dị ứng-Miễn dịch lâm sàng, Khoa Nhi (Bệnh viện Bạch Mai) khám nội khoa, đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp, phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chẩn đoán mắc bệnh hen phế quản và đưa vào chương trình quản lý ngoại trú.

Những đối tượng đến khám là những người có ít nhất một trong các yếu tố nguy cơ sau: Khó thở; thở khò khè, cò cử; ho; nặng ngực; khó thở về đêm; khó thở khi thay đổi thời tiết; bản thân và gia đình đã từng mắc các bệnh liên quan đến cơ địa dị ứng (chàm, mày đay, hen phế quản, dị ứng thuốc, dị ứng thức ăn…).

Thời gian khám là cả ngày chủ nhật (9-12) tại hội trường lớn, tầng 2, nhà Nhật, Bệnh viện Bạch Mai, số 78 Giải Phóng-Đống Đa-Hà Nội.

Người dân có thể đăng ký khám qua số điện thoại 0333 551 135 (liên hệ trong giờ hành chính).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khám và tư vấn miễn phí về bệnh hen tại Bệnh viện Bạch Mai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.