Theo dõi Báo Hànộimới trên

Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh đón em bé thứ 100 chào đời bằng thụ tinh ống nghiệm

T.Hương| 17/12/2018 14:46

(HNMO) - Đó là bé gái, nặng 3,2kg, sức khỏe mẹ và bé tốt. Bé là trái ngọt của hai vợ chồng trẻ thế hệ 9x ở thị trấn Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

 Em bé  thứ 100 chào đời bằng thụ tinh ống nghiệm tại Bênh viện Sản nhi Quảng Ninh trong vòng tay gia đình .


Đó là bé gái, nặng 3,2kg, sức khỏe mẹ và bé tốt. Bé là trái ngọt của hai vợ chồng trẻ thế hệ 9x ở thị trấn Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Hai vợ chồng này đã 8 năm không có con. Trước đó, hai vợ chồng chưa thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) ở đâu, chỉ đi khám ở một cơ sở y tế tại Hải Phòng, Bệnh viện Phụ sản Trung ương và biết mình không thể có con do chồng bị không có tinh trùng, vợ bị giảm lưu trữ buồng trứng, tỉ lệ có thai IVF<10%.

Biết được thành công của thụ tinh ống nghiệm của bệnh viện sản nhi Quảng Ninh, vợ chồng chị đã tìm vận may và “phép màu” đã đến.

Hai vợ chồng rất vui sướng và hạnh phúc vì có đứa con này, mong muốn các cặp gia đình hiếm muộn sẽ có được hạnh phúc như mình.

Tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Viết Tiến biểu dương những nỗ lực của Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh đã cố gắng đưa những kỹ thuật cao về gần người dân hơn. Ông yêu cầu bệnh viện không ngừng nghiên cứu, học hỏi thêm các kỹ thuật mới, giúp nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Sản nhi Quảng Ninh đón em bé thứ 100 chào đời bằng thụ tinh ống nghiệm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.