Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đến ATM Agribank, rút tiền không cần thẻ

Quỳnh Nguyễn| 30/11/2018 11:45

Bạn muốn chuyển tiền cho người thân, cho bạn bè nhưng họ không có tài khoản Agribank hay không mang giấy tờ tùy thân rút tiền tại ngân hàng hoặc quên mang theo thẻ, mất thẻ, chưa có thẻ…?


Nắm bắt được nhu cầu này và cũng là để gia tăng tiện ích cho khách hàng, Agribank đã chính thức triển khai chức năng rút tiền bằng mã tại ATM Agribank mà không cần thẻ. Hãy trải nghiệm và khách hàng hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật cũng như tiện ích của dịch vụ này tại ATM Agribank.

Theo đó khách hàng là chủ thẻ ghi nợ của Agribank có thể tạo mã rút tiền qua ATM, sau đó mã được sử dụng để rút tiền mà không cần thẻ. Dịch vụ có thể thực hiện tại bất cứ đâu, vào bất cứ lúc nào tại các ATM của Agribank và được hỗ trợ 24/7.

Cách thức tạo mã rút tiền:

- Chủ thẻ ghi nợ Agribank đưa thẻ vào máy ATM Agribank và lựa chọn chức năng Rút tiền bằng mã.

- Nhập số tiền muốn chuyển (tối thiểu là 50.000 VND và tối đa là 5.000.000 VND).

- Nhập số điện thoại di động của người nhận tiền bằng mã.

- Xác nhận thông tin giao dịch, chọn in hóa đơn. ATM xác nhận giao dịch thành công và hóa đơn in ra các thông tin giao dịch như: Số điện thoại người nhận, số tiền giao dịch, mã rút tiền 1.

- Sau khi giao dịch thành công, hệ thống gửi thông tin mã rút tiền 2 đến người nhận tiền qua số điện thoại di động mà chủ thẻ nhập trên màn hình ATM.

Cách thức rút tiền bằng mã tại ATM:

- Khách hàng chọn nút chức năng Cardless (nút thứ hai bên phải màn hình ATM, từ trên xuống) để kích hoạt màn hình chức năng.

- Chọn chức năng: Rút tiền bằng mã.

- Nhập mã rút tiền 1, mã rút tiền 2.

- Nhập số tiền nhận (số tiền do chủ thẻ chuyển).

- Xác nhận thông tin giao dịch tại màn hình ATM, chọn in hóa đơn.

- ATM trả tiền, giao dịch thành công. Tài khoản của chủ thẻ Agribank sẽ bị trừ tiền và thu phí giao dịch.

Một vài lưu ý khi khách hàng giao dịch:

- Khách hàng phải có đầy đủ và nhập đúng thông tin giao dịch: Mã rút tiền 1, mã rút tiền 2 và số tiền giao dịch để hệ thống xác thực và ATM trả tiền.

- Giao dịch tạo mã và rút tiền chỉ thực hiện được tại ATM của Agribank.

- Thông tin mã rút tiền 1, mã rút tiền 2 là chuỗi ký tự gồm 6 chữ số.

- Thông tin mã rút tiền 1, mã rút tiền 2 chỉ có hiệu lực trong vòng 24h kể từ thời điểm tạo mã rút tiền. Mã rút tiền chỉ có giá trị cho 1 lần giao dịch.

Như vậy, người nhận tiền không cần có thẻ hay tài khoản của Agribank, khách hàng chỉ cần nhập đủ 2 mã số (mã số 1 của người chuyển tiền gửi cho mình, mã số 2 của hệ thống tự động gửi đến số điện thoại di động của mình) và số tiền giao dịch tại ATM Agribank là rút được tiền.

Ngoài chức năng rút tiền bằng mã nói trên, hiện tại ATM Agribank còn triển khai thêm nhiều tính năng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi cho khách hàng như: In sao kê thẻ tín dụng, Gia hạn thẻ ghi nợ, Thanh toán nhiều loại hóa đơn, Đăng ký/hủy đăng ký/thay đổi hạn mức giao dịch Internet đối với thẻ quốc tế…

Hiện nay, Agribank là ngân hàng dẫn đầu thị trường về số lượng máy ATM và được phân bổ rộng khắp toàn quốc. Từ 2.500 ATM năm 2016 đến hết quý I-2018, Agribank đã trang bị thêm 320 máy, nâng tổng số ATM toàn hệ thống lên 2.820 máy, đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng thẻ tại ATM cho khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng xem tại website: www.agribank.com.vn; hoặc liên hệ Tổng đài chăm sóc, hỗ trợ khách hàng: 1900558818; hoặc đến trực tiếp các chi nhánh, phòng giao dịch Agribank trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đến ATM Agribank, rút tiền không cần thẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.