Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 10 “Giọng hát hay Hà Nội 2016” làm từ thiện

Thụy Du| 19/10/2016 16:06

(HNMO) - Trước đêm chung kết cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2016”, ngày 19-10, top 10 thí sinh đã có chuyến đi từ thiện ý nghĩa tại Trung tâm Nuôi dưỡng người gia và trẻ em tàn tật Thụy An (Ba Vì, Hà Nội).

Đây là hoạt động được tổ chức với mong muốn các thí sinh gắn kết hơn với nhau, đồng thời chia sẻ, giúp đỡ những số phận kém may mắn trong xã hội.


Trung tâm Nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Thụy An nằm cách trung tâm Hà Nội gần 60km, là nơi đang chăm sóc, nuôi dưỡng khoảng 400 người già và trẻ em. Tham gia chương trình trao quà từ thiện tại Trung tâm có NSND Trần Quốc Chiêm, Phó Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội, Phó Trưởng Ban tổ chức cuộc thi; đại diện của nhà tài trợ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam – VietinBank và 10 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2016”.

Tuy có sự bảo trợ của chính quyền và các cơ quan chức năng, sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm và sự chăm sóc tận tụy của cán bộ điều dưỡng, nhưng cuộc sống của nhiều người già và trẻ em vẫn rất khó khăn vì phần lớn họ bị khuyết tật.

Cùng những phần quà nhỏ bé với mong muốn góp phần nhỏ giúp những hoàn cảnh nơi đây vơi bớt khó khăn trước mắt, 10 thí sinh còn biểu diễn một chương trình giao lưu văn nghệ đặc sắc phục vụ các thành viên tại Trung tâm. Với những bài hát ca ngợi cuộc sống, ca ngợi Thủ đô, ca ngợi tình người xúc động và ý nghĩa, các thí sinh đã nhận được nhiều tiếng vỗ tay, đem lại những tiếng cười vui vẻ cho mọi người.

Sau chuyến đi ý nghĩa này, top 10 thí sinh có thêm động lực, tiếp tục luyện tập để trình diễn hết mình trong đêm chung kết cuộc thi “Giọng hát hay Hà Nội 2016” diễn ra vào tối 23-10, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô, phát sóng trực tiếp trên kênh H1, Đài PTTH Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 10 “Giọng hát hay Hà Nội 2016” làm từ thiện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.