Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng hơn 200 triệu đồng học bổng cho sinh viên y

Thuận Thi| 04/12/2017 16:15

(HNMO) - Mong muốn chia sẻ với những trẻ em kém may mắn đang phải đương đầu với nỗi đau bệnh tật, Pfizer (tập đoàn dược phẩm của Mỹ) đã đồng hành và hỗ trợ tài chính cho Viện Tim Việt Nam thực hiện phẫu thuật cho các trẻ em mắc bệnh tim không có điều kiện tài chính để chữa trị nhằm đem đến cho các em một cuộc sống khỏe mạnh hơn.


Bên cạnh đó, tiếp sức cho những bác sĩ tương lai, Pfizer cũng tăng cường hoạt động đầu tư cho thế hệ trẻ ngành Y và trao 10 suất học bổng cho các sinh viên y khoa xuất sắc tại TP HCM và Hà Nội. Theo đó, mỗi năm, những em có thành tích học tập xuất sắc sẽ có cơ hội nhận học bổng đồng hành trong các năm học để chuyên tâm phát huy tài năng trong học tập, nghiên cứu và hỗ trợ nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Đến nay, Pfizer đã đồng hành cùng 13 sinh viên y khoa xuất sắc trong suốt những năm đại học và trở thành trợ thủ chứng kiến sự trưởng thành của các em. Các sinh viên trong chương trình học bổng của Pfizer đều đạt kết quả khá, giỏi khi tốt nghiệp và trở thành các bác sĩ nội trú hoặc tiếp tục công việc nghiên cứu, giảng dạy tại trường để tiếp nối sứ mệnh đào tạo kiến thức và chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, cộng đồng. Trong số đó, có 2 sinh viên là thủ khoa khi tốt nghiệp. Tháng 11 vừa qua, Pfizer đã tiếp tục trao 10 suất học bổng đồng hành cho các sinh viên xuất sắc của hai trường: Đại học Y Hà Nội và Đại học Y Dược TP HCM, mỗi suất 1.000 USD (tương đương hơn 22 triệu đồng).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng hơn 200 triệu đồng học bổng cho sinh viên y

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.