Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tôn Hoa Sen tặng gần 1000 phần quà và 100 xe đạp cho các gia đình khó khăn

Thuận Thi| 06/12/2017 09:31

(HNMO) - Nằm trong chuỗi chương trình Mái ấm gia đình Việt được tổ chức thường niên, năm nay, Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục thực hiện chương trình “Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương” xuân Mậu Tuất.


Từ ngày 2-12 đến 9-12, kết hợp cùng “Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương – Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017”, Ban tổ chức chương trình đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh Tây Nguyên và Nam Trung Bộ. Chuyến xe nhân ái sẽ lăn bánh trên lộ trình 9 tỉnh: Bình Dương, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông, Bình Phước.

Tập đoàn Hoa Sen phối hợp cùng Ban tổ chức trao tặng hơn 12 tấn gạo, gần 1.000 phần quà gồm các nhu yếu phẩm (nước mắm, nước tương, muối, bột giặt, mì gói…) cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu vùng xa thuộc 9 tỉnh này. Thông qua chương trình đồng hành “Mái ấm gia đình Việt – Tết ấm tình thương”, Tập đoàn Hoa Sen mong muốn được san sẻ một phần khó khăn với bà con nhân dân vùng sâu vùng xa, góp phần đem đến một cái tết ấm áp và ý nghĩa hơn.

Nhân dịp này, chương trình đã trao tặng 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học tốt tại mỗi điểm đích đến của các chặng đua...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tôn Hoa Sen tặng gần 1000 phần quà và 100 xe đạp cho các gia đình khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.