Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những người làm báo cùng các nhà tài trợ quê Thái Bình hướng về quê hương

Linh Nguyễn| 25/01/2018 10:22

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Câu lạc bộ Báo chí Thái Bình tại Hà Nội, cùng một số nhà tài trợ đã về thăm và tặng quà các gia đình chính sách và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình đã tổ chức buổi gặp mặt CLB báo chí quê hương Thái Bình đang công tác tại Hà Nội. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; cùng một số đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình, lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh cùng gần 60 nhà báo, phóng viên là những người con quê hương Thái Bình đang công tác tại các cơ quan báo chí Hà Nội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin tới các nhà báo, phóng viên về kết quả nổi bật tiêu biểu trong phát triển kinh tế, xã hội tỉnh của Thái Bình năm 2017. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: Để có được kết quả đó ngoài sự cố gắng, nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền nhân dân trong tỉnh còn có sự đóng góp rất lớn của những người con Thái Bình xa quê, trong đó có những người con Thái Bình đang công tác tại cơ quan báo chí cả nước và Hà Nội. Đồng chí mong muốn thời gian tới, Đảng bộ và nhân dân tỉnh Thái Bình tiếp tục nhận được sự quan tâm của các nhà báo để tuyên truyền kịp thời, hiệu quả chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước và của tỉnh; về gương điển hình người tốt, việc tốt trong phát triển kinh tế xã hội và đấu tranh với những thông tin báo chí xuyên tạc. Trước thềm Tết Nguyên đán Mậu Tuất năm 2018, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thái Bình, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh chúc các nhà báo, phóng viên đang sinh hoạt trong Câu lạc bộ mạnh khỏe, hạnh phúc, thành đạt, luôn là cầu nối để kịp thời chuyển tải các thông tin về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh Thái Bình trên các phương tiện thông tin đại chúng.


Nhân dịp này, Câu lạc bộ báo chí quê hương Thái Bình tại Hà Nội đã trao tặng 100 triệu đồng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh thông qua Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Đây là việc làm thiết thực của Câu lạc bộ Báo chí Thái Bình tại Hà Nội, góp phần cùng các cấp ngành của tỉnh thực tốt chính sách an sinh xã hội, để mọi người, mọi nhà được vui xuân, đón tết nguyên đán đầm ấm, vui vẻ.


Cũng nhân dịp này, đại diện Đoàn cùng các nhà tài trợ: Tập đoàn Hương Sen, Hãng thời trang Aristino, Công ty Phan Quỳnh đã trực tiếp đi trao hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách và các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện: Hưng Hà, Tiền Hải, Thái Thụy,…

Câu lạc bộ Báo chí quê hương Thái Bình tại Hà Nội thành lập cuối năm 2016, đến nay đã quy tụ được gần 200 nhà báo, phóng viên, đa số là các nhà báo trẻ, là những người con quê hương Thái Bình đang công tác tại các cơ quan báo chí trung ương và Hà Nội. Câu lạc bộ là diễn đàn giao lưu, trao đổi nghiệp vụ, học hỏi kinh nghiệm nghề nghiệp và cùng có những hành động thiết thực, hiệu quả hướng về quê hương giữa các nhà báo và những người làm công tác liên quan đến báo chí quê hương Thái Bình trên toàn quốc.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những người làm báo cùng các nhà tài trợ quê Thái Bình hướng về quê hương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.