Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao tặng 100 suất quà tết cho người nghèo huyện Chương Mỹ

Minh Ngọc| 30/01/2018 14:04

(HNMO) - Ngày 30-1, tiếp tục chuỗi hoạt động “Xuân nhân ái - Tết sẻ chia”, Hội Chữ thập đỏ thành phố phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội trao tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chương Mỹ.

Chương trình trao tặng 100 suất quà tết, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng cho hộ nghèo và 40 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó, tổng trị giá quà tặng là 90 triệu đồng.

Niềm vui của những hộ nghèo huyện Chương Mỹ được nhận quà tết.


Ông Nguyễn Sỹ Trường, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội cho biết, phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp và cộng đồng xã hội. Đến thời điểm này, phong trào đã vận động được 78.445 suất quà trị giá hơn 38 tỷ đồng. Từ nguồn kinh phí ủng hộ, Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội phối hợp với các đơn vị, doanh nghiệp tặng gần 5.000 suất quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn TP Hà Nội và nhiều tỉnh, thành phố khác.

Điểm mới của phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm nay là Hội Chữ thập đỏ TP Hà Nội đã chỉ đạo các cấp hội và vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tặng quà tết bằng những hình thức thiết thực như: Trao tặng Nhà Chữ thập đỏ; trao tặng bò sinh sản; trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn… và mở rộng đối tượng trao tặng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao tặng 100 suất quà tết cho người nghèo huyện Chương Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.