Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chung tay hỗ trợ cho tổ chức “Phẫu thuật nụ cười” tại Việt Nam

Thanh Hải| 01/03/2018 16:47

(HNMO) - Ngày 1-3, tại Hà Nội, khách sạn thuộc Tập đoàn Marriott tại Việt Nam cùng các khách sạn khác của Tập đoàn Marriott tại Campuchia đã công bố việc chung tay hỗ trợ chương trình thiện nguyện, quyên quỹ chi phí phẫu thuật cho trẻ em chỉnh hình hở hàm ếch và di tật hàm mặt tại Viêt Nam.

Theo đó, 8 khách sạn của Marriott tại Việt Nam và Campuchia như Sheraton Hanoi Hotel, JW Marriott Hanoi, Sheraton Grand Danang Resort, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Le Mériden Saigon... sẽ chung tay hỗ trợ tổ chức Operation Smile (Phẫu thuật nụ cười). Chương trình hợp tác hỗ trợ bao gồm truyền thông, các hoạt động thiện nguyện gây quỹ tại địa phương và nhiều sự hỗ trợ khác. Các phong thư quyên góp được đặt tại phòng khách nhằm khuyến khích khách lưu trú quyên tặng bất kỳ khoản tiền mặt nào để gây quỹ cho chương trình, đồng thời khách sạn sẽ hỗ trợ chương trình về hiện vật như “túi nụ cười” bao gồm dầu gội đầu, xà bông hay sữa tắm, lược, khăn tắm cho các em sau khi phẫu thuật và cùng tham gia các nhiệm vụ, hoạt động của tổ chức.

Được biết, với hơn 28 năm hoạt động tại Việt Nam, tổ chức Operation Smile đã góp phần thay đổi cuộc sống của hơn 41.000 trẻ em. Chi phí phẫu thuật là 350 USD và được tiến hành trong 45 phút phẫu thuật sẽ giúp cho bé có thể đến trường, tận hưởng bữa ăn một cách trọn vẹn và có thể giao tiếp một cách bình thường, qua đó góp phần làm thế giới đang sống trở nên tươi đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung tay hỗ trợ cho tổ chức “Phẫu thuật nụ cười” tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.