Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chubb Life Việt Nam trao tặng trường học mới tại Quảng Bình

Thanh Hải| 30/03/2018 19:35

(HNMO) - Ngày 30-3, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam) cho biết, Công ty vừa trao tặng ngôi trường mới khang trang đến tập thể giáo viên và học sinh Trường Mầm non Duy Ninh tại xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình. Ðây là ngôi trường thứ 7 được Chubb Life Việt Nam tài trợ xây dựng và là trường học thứ hai do Chubb Charitable Foundation - International phối hợp tài trợ, với trị giá 2,5 tỷ đồng (tương đương 112.500 USD, chiếm 50% số vốn đầu tư cho công trình).

Ðây là ngôi trường thứ 7 được Chubb Life Việt Nam tài trợ xây dựng và là trường học thứ hai do Chubb Charitable Foundation - International phối hợp tài trợ, với trị giá 2,5 tỷ đồng (tương đương 112.500 USD, chiếm 50% số vốn đầu tư cho công trình).



Với thiết kế 2 tầng và 6 phòng học khang trang, ngôi trường mới sẽ bảo đảm tiện nghi học tập cho hơn 200 em học sinh. Đồng thời, trường được thiết kế, thi công theo tiêu chuẩn bảo đảm tính kiên cố là nơi tránh trú tại vùng lũ, với sức chứa cho khoảng 300 người dân địa phương khi có thiên tai, bão lũ. Ngoài ra, hệ thống công trình phụ khép kín cũng được xây dựng trong lớp học, theo đúng tiêu chuẩn quốc gia dành cho trường mầm non.

Từ năm 2005 đến nay, Chubb Life Việt Nam và Chubb Charitable Foundation - International đã đóng góp gần 21,5 tỷ đồng (khoảng 978.000USD) để hỗ trợ các dự án giáo dục tại Việt Nam, gồm xây dựng 7 ngôi trường mới, tài trợ trang thiết bị trường học và trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chubb Life Việt Nam trao tặng trường học mới tại Quảng Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.