Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn VPS đồng hành cùng Chương trình Trái tim cho em

Linh Nguyễn| 22/05/2018 15:43

Ngày 18-5, tại Sân Golf Long Biên, Tập đoàn VPS (VPS Group) đã tổ chức Hội nghị khách hàng toàn quốc với hơn 300 khách mời là những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực máy văn phòng trong cả nước và đại diện đến từ các tập đoàn Fuji Xerox; Olivetti; Glory, … cùng các đối tác của VPS.


Nhân dịp này, Tập đoàn VPS đã ủng hộ 50 triệu đồng cho Chương trình Trái tim cho em - thuộc Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam với mong muốn góp một phần nhỏ nhằm mang lại sự sống và tương lai tươi sáng cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Hoạt động từ thiện và chung tay vì cộng đồng từ lâu đã là một phần quan trọng và thường niên trong các hoạt động văn hóa của Tập đoàn VPS, nhằm đóng góp một phần công sức của doanh nghiệp vào trách nghiệm xã hội và cộng đồng.


Bà Ngô Thúy Hồng, Tổng giám đốc Tập đoàn VPS chia sẻ: "Qua hoạt động từ thiện này, chúng tôi muốn truyền tải và lan tỏa tới các doanh nghiệp, đối tác, bạn bè và tất cả mọi người về việc làm từ thiện không chỉ là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mà còn là nhân tố để gắn kết mọi người. Đặc biệt, đó là "nhân lành tạo ra quả ngọt" như đạo Phật đã dạy. Đó chính là nhân tố làm nên sự thành công cho doanh nghiệp và cho toàn xã hội. Từ đó sẽ đóng góp một phần công sức của mình vào trách nhiệm xã hội và cộng đồng".

Trải qua 27 năm hoạt động và không ngừng phát triển, với 8 đơn vị thành viên hoạt động trong các lĩnh vực: từ máy văn phòng cho tới nhà hàng, truyền thông. Đến nay Tập đoàn VPS đã khẳng định được vị thế của mình trên thương trường.

Trong lĩnh vực máy văn phòng, VPS Group đã trở thành một tập đoàn hàng đầu trong cả nước và là đối tác tin cậy của rất nhiều hãng máy văn phòng uy tín trên thế giới.


Với hệ thống đại lý và các thành viên của VPS trải dài trên cả ba miền Bắc – Trung – Nam với gần 600 nhân viên ưu tú, Tập đoàn VPS luôn chú trọng vào việc tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, với mục tiêu: không ngừng tăng trưởng doanh thu song song với việc đóng góp cho xã hội và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn VPS đồng hành cùng Chương trình Trái tim cho em

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.