Theo dõi Báo Hànộimới trên

Những trái tim yêu thương và hành trình tiếp sức đến trường

Việt Hân| 16/08/2018 14:15

Với trái tim thiện nguyện mong muốn được san sẻ với những bạn đồng trang lứa trước thềm năm học mới, vừa qua Câu lạc bộ Những Trái Tim Yêu Thương (Hearts of Love) đã tới thăm và trao quà cho các bạn nhỏ ở làng trẻ em SOS Thái Bình.


Đợt này, nhóm Hearts of Love đã trao tặng 96 bộ sách giáo khoa, 610 cuốn vở viết và 15 máy tính cá nhân cho 96 bạn nhỏ đang học tập và sinh sống tại đây. Bên cạnh đó, các thành viên trong nhóm đã gửi đến các bạn nhỏ, thầy cô giáo và các mẹ tại làng trẻ em SOS Thái Bình nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do nhóm tự biên đạo và tổ chức nhiều trò chơi vận động để giao lưu cùng các em nhỏ.


Bạn Trần Anh Đức (trưởng nhóm thiện nguyện Hearts of Love) cho biết, bản thân mình và các thành viên trong nhóm rất vui khi những hoạt động của mình tuy nhỏ nhưng đã góp phần tiếp thêm động lực cho các bạn có hoàn cảnh thiệt thòi hơn. Sau đợt này nhóm sẽ tiếp tục gây quỹ và cố gắng hỗ trợ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa để tiếp sức cho các em trên con đường đến trường.

Trước đó, nhóm đã tổ chức trao quà cho các em nhỏ tại làng trẻ em SOS Hà Nội nhập dịp ngày Quốc tế thiếu nhỉ 1/6 và tháng hành động vì trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những trái tim yêu thương và hành trình tiếp sức đến trường

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.