Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cháu Nguyễn Hải Quỳnh cần được trợ giúp tiếp

Thảo Nguyên| 21/08/2018 19:24

(HNMO) - Ngày 21-8, đại diện Quỹ Trái tim nhân ái, Báo Hànộimới đã đến thăm và trao số tiền 2 triệu đồng của các nhà hảo tâm, trong đó có Đại sứ Pakistan tại Việt Nam Zaigham Uddin Azam ủng hộ cho gia đình chị Vi Thị Hương có con là cháu Nguyễn Hải Quỳnh bị bệnh ung thư máu.

Gia đình chị Vi Thị Hương có con là cháu Nguyễn Hải Quỳnh bị bệnh ung thư máu đã nhận được số tiền từ nhà hảo tâm


Hoàn cảnh gia đình chị Vi Thị Hương quê ở thôn Cầu Đất, xã Hải Long, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa đã được đăng trên chuyên mục Nhịp cầu Trái tim nhân ái, Báo Hànộimới ngày 24-6-2018 (http://www.hanoimoi.com.vn/Tin-tuc/Tam-long-vang/905607/em-khong-con-suc-lo-cho-con-duoc-nua). Thời gian qua, gia đình đã nhận được một số nhà hảo tâm ủng hộ cháu bằng hiện vật như sữa, bỉm và một số tiền để tiếp tục duy trì điều trị. Hiện nay, gia đình cháu (4 người) đang ở trọ trong căn phòng chỉ rộng 5m2, tại số 15, ngách 83, ngõ 323 Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội. Tình hình sức khỏe của cháu có dấu hiệu ổn định, tuy nhiên vẫn phải duy trì đến bệnh viện và sử dụng thuốc.

Gia cảnh nhà chị Vi Thị Hương


Hiện tại, cháu Nguyễn Hải Quỳnh mới 1 tuổi, chị Hương ở nhà trọ chăm sóc hai con, chồng chị là anh Nguyễn Thành Đức, lao động tự do ở khu vực phường Xuân Đỉnh, mỗi tháng thu nhập chừng 3-5 triệu đồng, chi phí sinh hoạt và thuốc cho con không đủ, phải vay mượn thêm. Gia đình mong tiếp tục được sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc gần xa.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ: Chị Vi Thị Hương, số điện thoại: 0941066228; Số tài khoản: 3522805063872, Nguyễn Thành Đức, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Thanh Hóa, Chi nhánh huyện Như Thanh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháu Nguyễn Hải Quỳnh cần được trợ giúp tiếp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.