Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tặng 100 phần quà văn phòng phẩm cho trẻ em vùng lũ Chương Mỹ

Dương Hiệp| 30/08/2018 22:26

(HNMO) - Nhân dịp năm học mới sắp bắt đầu, ngày 29-8, Đoàn Thanh niên Báo Hànộimới kết hợp cùng Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà đã trao 100 suất văn phòng phẩm gồm vở, giấy, bút cho các học sinh Trường Tiểu học Nam Phương Tiến A (huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

100 suất quà ý nghĩa được trao cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn Trường Tiểu học Nam Phương Tiến A ngay trước thềm năm học mới.


Ông Trương Quang Luyến - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Văn phòng phầm Hồng Hà cho biết, với truyền thống của đơn vị có bề dày lịch sử gần 60 năm với các sản phẩm bút, vở, mực gắn liền với nhiều thế hệ học sinh cả nước nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng, Hồng Hà luôn ý thức mỗi việc làm nhỏ giúp đỡ các em học sinh còn nhiều khó khăn đều mang ý nghĩa “Lưu truyền thống - Viết tương lai” như khẩu hiệu hành động của Công ty. Chính vì thế, ngoài các suất văn phòng phẩm dành tặng các em vùng sâu, vùng xa thì Hồng Hà luôn chú trọng tới những học sinh vùng khó khăn của Thủ đô.

Cũng theo đại diện Công ty Hồng Hà, khi được biết ngày khai giảng năm học mới đã cận kể, mà cô và trò Trường Tiểu học Nam Phương Tiến A vẫn đang nỗ lực vượt qua khó khăn của đợt ngập lụt do mưa lũ vừa qua, cán bộ, nhân viên Công ty cùng Đoàn Thanh niên Báo Hànộimới đã quyết định trao 100 suất văn phòng phẩm gồm bút, mực, vở để tặng những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Tiếp nhận những món quà ý nghĩa, cô Nguyễn Thị Xuân Loan, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học mới sắp đến nhưng cơ sở vật chất của Trường đang chịu thiệt hại nặng sau trận lụt dài ngày. Do đó, mỗi một món quà nhỏ vào thời điểm này sẽ là điểm tựa giúp các em vui đến trường. Món quà càng nhiều ý nghĩa hơn khi đến từ đơn vị trực tiếp làm ra những sản phẩm truyền thống gắn bó với nhiều thế hệ học trò và những người làm báo Thủ đô.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tặng 100 phần quà văn phòng phẩm cho trẻ em vùng lũ Chương Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.